แข้งอินโดฯ ที่โดนใบแดง เล่าความจริงอีกฟาก โดนทำแบบนี้ใส่จนฟิวขาด!!(มีคลิป)

กองหลังของอินโดนีเซีย เปิดใจจังหวะที่เตะบอลใส่ม้านั่งสำรองของช้างศึกจนหวิดจะมีเรื่องในช่วงท้ายเกม ก่อนจะโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม
อับดุห์ เลสตาลูฮู กองหลังทีมชาติอินโดนีเซีย เปิดใจกับโกล อินโดนีเซีย เกี่ยวกับจังหวะที่โดนใบแดงหลังไปเตะบอลใส่ม้านั่งสำรองของไทย โดยชี้ว่าผู้เล่นของช้างศึกพยายามถ่วงเวลา
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บที่ทัพช้างศึกนำเดอะ การูดา 2-0 ซึ่งแนวรับวัย 23 ปี ได้ไปเตะบอลอัดใส่ม้านั่งสำรองของไทย จนเกือบจะเกิดเหตุการณ์ชุลมุนก่อนที่ผู้ตัดสินจากยูเออี จะตัดสินใจชูใบแดงไล่ออกจากสนามไป

"เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราพยายามทำประตูคืนให้ได้ และเมื่อลูกบอลออกนอกสนามผมก็พยายามเอามันกลับมา แต่นักเตะตัวสำรองของไทยแทนที่เขาจะเตะส่งคืน พวกเขากลับโยนบอลไปด้านหลัง" เลสตาลูฮู กล่าว

"ผมพยายามเดินไปบอกผู้ตัดสินว่ามันไม่ยุติธรรม และพอผมได้บอลอารมณ์ผมก็ระเบิดออกมา เพราะตอนนั้นเรากำลังตามหลังอยู่"

ชมคลิปเหตุการณ์ด้านล่าง
VVVVVVVVVVVVVV
VVVVVVVVV
VVVV
VVVV



ขอบคุณ เนื้อหา goal.com/th
คลิปจาก บวกสิบ บอลไทย,MAX MOVE