ลุยจับคาตา "โชว์อาบน้ำ" หวังอัพเกรดภาพเมืองพัทยาใหม่

นายอำเภอบางละมุง นำทีมตำรวจพัทยาลุยจับโชว์เปลือยกลางเมือง พร้อมย้ำพัทยาไม่เป็นอย่างสื่อตีข่าว ปรับโฉมเป็นเมืองน่าเที่ยว

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (19 ก.พ.) นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.ชลบุรี และกำลังทหาร เข้าตรวจสอบและจับกุมบาร์ที่มีการแสดงโชว์เปลือยอาบน้ำให้นักท่องเที่ยวเข้าไปชม

โดยจุดแรกคือ "ซิลเวอร์สตาร์" ย่านถนนเลียบชายหาด อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบพนักงานหญิง 2 คน กำลังโชว์เปลือยกายอาบน้ำให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติดู เจ้าหน้าที่จึงทำการควบคุมตัวหญิงสาวทั้ง 2 ไปดำเนินคดีในข้อกล่าวหา กระทำการอนาจารต่อหน้าธารกำนัล พร้อมติดต่อเชิญตัวเจ้าของซิลเวอร์สตาร์มาสอบสวนเพื่อดพเนินคดีตามกฏหมายเช่นกัน

ต่อมาในจุดที่ 2 เข้าตรวจสอบ "ซิลเวอร์สตาร์อะโกโก้" ตั้งอยู่ไม่ไกลกันนัก หลังสืบทราบว่ามีการแสดงเปลือยกายอาบน้ำโชว์ให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติดูเช่นเดียวกัน แต่จากการเข้าตรวจสอบไม่พบการแสดงโชว์ พบเพียงอุปกรณ์ในการใช้แสดงโชว์เท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงพูดคุยและห้ามไม่ให้มีการแสดงโชว์ดังกล่าว ก่อนตรวจสอบอายุของพนักงานทั้ง 2 แห่ง พบว่าอายุเกินกว่าเกณฑ์ทั้งหมด

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้เดินตรวจสอบบริเวณชายหาดพัทยา เพื่อตรวจสอบหญิงสาวและสาวประเภท 2 เพื่อป้องกันการลักลอบค้าประเวณีให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ในเบื้องต้นไม่พบกรณีดังกล่าวแต่ได้เชิญหญิงสาว และสาวประเภท 2 มาทำประวัติไว้ที่ สภ.เมืองพัทยาจำไนวนหนึ่ง

นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง เปิดเผยกรณีที่มีสื่อต่างประเทศตีข่าวเมืองพัทยาในทางที่ไม่ดีว่า ตนเองสามารถยืนยันได้ว่าเมืองพัทยาไม่เป็นอย่างที่สื่อตีข่าวให้เสื่อมเสียภาพพจน์เมืองท่องเที่ยวอย่างพัทยา

ส่วนเจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมีการสนธิกำลังในการกวาดล้าง และป้องกันเหตุต่างๆ ให้กับนักท่องเที่ยวและประชาชน ในการเดินทางมาท่องเที่ยวและพักผ่อนในเมืองพัทยา ขอย้ำว่าไม่มีแน่นนอนอย่างที่สื่อตีข่าวออกไป