เช็คด่วน!! หมอดูต๊อกแต๊ก A4 เตือนราศีนี้ต้องทำบุญเรียกสติ!!

หมอดูชื่อดัง "ต๊อกแต๊ก A4" ออกโรงเตือน ชาวราศี"กุมภ์" ว่า ช่วงนี้เป็นช่วงที่ ดวงขึ้นๆลง ๆ ควรระมัดระวังอย่างหนัก สำคัญต้องมีสมาธิ ช่วงนี้อาจจะคิดมากเวิ่นเว้อด้วย ทำบุญเรียกสติ
"ในปี 2560 ดวงคุณนั้นอาจจะมีขึ้นลงบ้างและที่สำคัญ ดวงไม่ค่อยนิ่งดังนั้นการทำบุญเสริมดวงจึงเป็นเรื่องที่จะให้ความสำคัญเป็นอย่างมากในเดือน 1 และเดือน 2 ชาวราศีกุมภ์ควรหาเวลาว่างไปทำสังฆทานน้ำเปล่าโดยการซื้อน้ำเปล่าไปถวายวัด เพื่อเสริมดวงให้คุณปราศจากสิ่งที่ไม่ดีที่จะเกิดขึ้น
รวมทั้งหาโอกาสว่างในเดือน 3 ได้เดือน 4 ที่จะไปสวดมนต์ในโบสถ์ซึ่งปฏิบัติธรรมหรือนั่งสมาธิในช่วงนี้ซึ่งจะส่งเสริมดวงของคุณให้มีสมาธิในการทำงานมากขึ้น ในเดือนที่ 5 คุณควรไปกราบไหว้สักการะหลวงปู่ทวด อย่างเช่น ที่วัดห้วยมงคลอำเภอหัวหิน เป็นต้น จะส่งเสริมดวงของคุณ ในลักษณะของการฝ่าฟันอุปสรรคในการทำงาน
เดือนที่ 6 และเดือนที่ 7 หากคุณมีโอกาสเดินทาง จะเป็นช่วงที่ดวงคุณได้หมุนเวียนเปลี่ยนสิ่งที่ดีๆ เข้ามาในชีวิตไม่ว่าคุณจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือไปทำบุญก็ได้ เดือน 8 เป็นเดือนที่คุณจะต้องไปกราบสักการะสมเด็จโตเพื่อขอบารมี เพื่อหนุนนำหน้าที่การงานให้เจริญเติบโตมากขึ้นขึ้นส่วนเดือน 9 และเดือน 10 ควรหาเวลาว่างไปทำบุญทอดกฐิน ทอดผ้าป่า จะไปด้วยตนเองหรือไปเป็นหมู่คณะก็ได้
การทำบุญตรงนี้จะเสริมบารมีให้แก่ท่าน ทำให้ได้มีกัลยาณมิตรที่ดีเสริมดวงของคุณ ส่วนเดือน 11 ทำบุญสร้างวิหาร  ทำทานในเรื่องของโรงศพแต่ทำบุญโรงศพนี้ คุณสามารถทำได้ตลอดเวลาหากคุณต้องการ
จะทำให้คุณแข็งแรงมากยิ่งขึ้นและที่สำคัญจะเสริมดวงในเรื่องสุขภาพได้ด้วย เดือน 12 จะต้องเดินทางไปกราบสักการะ พระธาตุที่อยู่บนที่สูง จะส่งเสริมดวงของท่านให้เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีและมั่นคงมากขึ้น "

เช็คด่วน!! หมอดูต๊อกแต๊ก A4 เตือนราศีนี้ต้องทำบุญเรียกสติ!!
ขอบคุณ :: FB Toktak A4