รู้แล้วใครมือแทง!! น้องปอนด์ เหยื่อไขควงแทงศีรษะ ญาติเผยหลักฐานเด็ดคลิปเสียง (มีคลิป)

จากกรณี เมื่อวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมานายธีระพงษ์ ฐิตะฐาน หรือปอนด์ อายุ 24 ปี หนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรี ถูกกลุ่มวัยรุ่นยกพวกรุมทำร้าย และใช้ไขควงแทงเข้าที่ท้ายทอยจนบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่หอพักแห่งหนึ่งใกล้มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรี ใน อ.ชะอำ ต่อมานายธีรพงษ์ได้เสียชีวิตลงในวันที่ 2 มี.ค. ขณะที่นางอารีรัตน์ ชมโลก อายุ 50 ปี ร้องเรียนสื่อมวลชน เนื่องจากหวั่นว่าจะไม่ได้รับความยุติธรรม เพราะทราบว่าในกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นลูกนายตำรวจ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้รวมรวมพยานหลักฐานทั้งทางนิติวิทยาศาสตร์ รอยนิ้วมือ และดีเอ็นเอที่พบในรถ และภาพจากกล้องวงจรปิดหลายจุด รวมถึงพยานอีกหลายปาก เพื่อดำเนินคดี ผู้เกี่ยวข้อง
โดยต้นเหตุมาจากนายเดชานนท์หรือไบร์ (สงวนนามสกุล) นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ มีความแค้นกับเพื่อนผู้ตายชื่อนายออฟ โดยแฟนสาวของนายเดชานนท์ ซึ่งเรียนอยู่ที่ม.ศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรี เคยคบกับนายออฟ นักศึกษามหาวิทยาลัยเดียวกัน แต่ต่อมาก็กลับไปคืนดีกับนายเดชานนท์อีก และ ยังพูดถึงนายออฟให้นายเดชานนท์ฟัง กระทั่งทั้ง 2 ฝ่ายมีการท้าทายกัน วันเกิดเหตุไปเจอนายออฟที่งาน มินิคอนเสิร์ตในร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงตามพวกรวม 18 คนไปที่ร้าน อีกครั้ง แต่ไม่พบ กระทั่งบุกเข้าไปในหอพัก แต่ก็ยังไม่เจอนายออฟ พบเพียงเพื่อนๆ ที่อยู่ในห้อง 5 คนรวมทั้งผู้ตายด้วย นายเดชานนท์ กับพวกจึงรุมทำร้ายผู้ตายกับเพื่อน ซึ่งไม่เกี่ยวข้องจนเสียชีวิตและมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว
หลังเกิดเหตุตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดทุกจุดเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุทั้งหมด ได้ภาพจากกล้องวงจรปิด 2 แห่ง แห่งแรกได้ที่ร้านอาหารในตัวอ.ชะอำ แห่งที่ 2 บริเวณทางเข้าห้องพักที่เกิดเหตุ โดยตำรวจเช็กทุกคนที่เข้ามามีส่วนร่วมก่อเหตุทั้งหมดรวม 18 คน และมีอยู่ 1 คนที่เห็นใบหน้าชัดเจน คือนาย กรกนก หรืออาร์ท วรัญญสาธิต อายุ 23 ปี จึงได้ขออนุมัติหมายจับ จากศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ 53/2560 ให้จับกุมข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันบุกรุกเวลากลางคืน โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธ โดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปในเวลากลางคืน" ก่อนจับกุมได้ที่บ้านเมื่อวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา
จากการสอบสวนทำให้ทราบเรื่องราวทั้งหมด ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุได้เข้ามามอบตัวอีก 15 คน ประกอบด้วย เป็นชาย 11 คน และหญิง 4 คน ร่วมทั้งนายเดชานนท์ด้วย จึงแจ้งข้อหาเดียวกัน โดยทั้งหมดให้การภาคเสธ

ล่าสุดเพจ อีจัน ได้รวบรวมข้อมูลและทำคลิปการให้สัมภาษณ์ของฝ่ายญาติผู้เสียชีวิต และ ทนายความฝ่ายผู้เสียชีวิตในคดีนี้คือทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ โดยทางญาติ ทราบตัวคนร้ายแล้วและได้ให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ไปแล้ว สำหรับเจ้าหน้าที่เองก็ทราบตัวคนร้ายแล้วด้วย และจะต้องนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เร็วที่สุด ซึ่งฝ่ายทนายสงกานต์ยังกล่าวอีกว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุหลังจากก่อเหตุแล้วยังมีการมาพูดคุยกัน และยังอัดคลิปไว้ด้วย ซึ่งจะเป็นหลักฐานชี้มัดตัวได้อย่างดี โดยเพจอีจัน ได้โพสต์คลิปและระบุข้อความว่า...
ส่องคลิปเสียง มือไขควงพิฆาตมีหนาว ญาติน้องปอนด์ ยันมีหลักฐานเด็ด เป็นคลิปเสียงยาว 36 นาทีมัดกลุ่มคนที่รุมทำร้ายน้องปอนด์ เชื่อคดีนี้ไม่มีล้ม !!! 12 มี.ค.60

ชมคลิปด้านล่าง

VVV
VV

VV
V



รู้แล้วใครมือแทง!! น้องปอนด์ เหยื่อไขควงแทงศีรษะ ญาติเผยหลักฐานเด็ดคลิปเสียง (มีคลิป)

รู้แล้วใครมือแทง!! น้องปอนด์ เหยื่อไขควงแทงศีรษะ ญาติเผยหลักฐานเด็ดคลิปเสียง (มีคลิป)

ที่มา * tnews