วิญญาณปอนด์เฮี้ยนจัด เข้าสิงเพื่อนแฉถูกซ้อมหลังหัก...

วิญญาณปอนด์เฮี้ยนจัด เข้าสิงเพื่อนบอกถูกซ้อมหลังหักวิญญาณ"น้องปอนด์"เฮี้ยน!เข้าสิงร่างเพื่อนบอกเจ็บหลัง ด้านแม่ นศ.อยากให้แพทย์ตรวจพิสูจน์ศพใหม่ว่าลูกชายถูกซ้อมจนหักหลังจริงหรือไม่?


          กรณี "เดลินิวส์ออนไลน์" เปิดประเด็นเมื่อวันที่ 25 ก.พ. เกิดเหตุสะเทือนขวัญ เมื่อนายธีระพงษ์ หรือปอนด์ ฐิตะฐาน อายุ 24 ปี  หนุ่มนักศึกษาเรียนดี อนาคตไกลมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรี ถูกวัยรุ่อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ยกพวกรุมทำร้ายและฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมในหอพัก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 มี.ค. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า นางอารีรัตน์ ชมโลก อายุ 50 ปี แม่น้องปอนด์ เปิดเผยว่าเพื่อนสนิทลูกชายที่อยู่ในมหาวิทยาลัยเดียวกัน เพิ่งโทรฯมาเล่าให้ฟังว่า น้องปอนด์ไปเข้าสิงร่างเพื่อนอีกคน โดยบอกว่าเจ็บหลังมาก เนื่องจากหลังหักแต่ผลพิสูจน์ของแพทย์ไม่ได้ระบุจุดนี้ ตนจึงอยากให้แพทย์ตรวจพิสูจน์ศพลูกชายอีกรอบ ว่าถูกซ้อมจนหลังหักจริงหรือไม่ ส่วนศพลูกชายหลังคืนนี้จะสวดพระอภิธรรมวันสุดท้าย จากนั้นวันที่ 9 มี.ค. จะนำร่างใส่โลงเย็นเก็บเอาไว้อย่างน้อย 100 วัน เพื่อรอฟังคำตัดสินของศาลแล้วค่อยฌาปนกิจ แต่จะไม่ยอมเผาศพลูกชายเด็ดขาด หากคนผิดยังไม่ได้รับการลงโทษ.... ขอบคุณ ::: dailynews.co.th/crime/560499