เกือบทิ้งเงินล้าน !!! ตา 73 ปี ซื้อหวยไม่สนใจตรวจ จนจะขยำทิ้ง เลยเอามาตรวจ ปรากฏถูกทั้งรางวัลที่ 1 ทั้งข้างเคียง รับไปเหนาะๆ ???

ชีวิตคนเราบทมันจะมีโชค ก็คงมีอะไรมาฉุดรั้งไม่ได้ ความซวย หรือ อุปสรรค ก็ฉุดไม่อยู่ อย่างเช่นเลื่องราว ที่จะเล่าต่อไปนี้ ก็เหลือเชื่อ ว่าคนที่จะได้เงินล้านบางครั้ง มันก็เส้นผมบังภูเขา ไม่สนใจหรอกว่า จะได้เงินล้านหรือไม่ แต่พอได้มาแล้ว ชีวิตก็เปลี่ยนเลยทีเดียว

เมื่อเวลา 14.15 น. วันที่ 6 เม.ย. 60 ร.ต.อ.วิชเยนทร์ วงษ์เทพ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งจาก นายดิลก กรประเสริฐ อายุ 73 ปี ข้าราชการบำนาญการไฟฟ้าส่วนภูมิจังหวัดเชียงใหม่ อยู่บ้านเลขที่ 43 ถนนวัวลาย ต.หายยา อ.เมืองเชียงใหม่ ถือสลากกินแบ่งรัฐบาลงวด ที่ 13 ประจำวันที่ 1 เมษายน 2560 ชุดที่ 27-28 หมายเลข 392785 จำนวน 1 คู่ ได้รางวัล 6 ล้านบาท พร้อมสลากที่ถูกรางวัลข้างเคียงรางวัลที่ 1 รางวัลละ รางวัลละ 50,000 บาท คือสลากหมายเลข หมายเลข 392786 และหมายเลข 392784 อย่างละ 1 คู่ มาขอลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะนำไปขึ้นรางวัลที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลในวันพรุ่งนี้

จากการสอบถาม นายดิลก บอกว่า เมื่อเช้าวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้ไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลมาเสี่ยงโชคจำนวน 3 คู่ ที่แผงขายลอตเตอรี่หน้าตลาดประตูเชียงใหม่ ใกล้ๆ บ้านพัก หลังจากนั้นไม่ได้ตรวจดู แม้ว่าสลากฯ จะออกรางวัลไปแล้ว และกือบจะเอาไปทิ้งอยู่แล้ว วันนี้จึงลองเอามาตรวจดู พบว่า ถูกรางวัลที่ 1 กับรางวัลข้างเคียงอีกด้วย จึงรีบนำมาลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน

เรียบเรียงโดย

บุญชัย ธนะไพรินทร์ : สำนักข่าวทีนิวส์