ผมมีเหตุผลของผม !?!? เผยคำพูด "หนุ่มจอมปาด" เข้ามอบตัว แฝงคำพูด ...รถคันหน้าขับช้าจึงต้องสั่งสอน (รายละเอียด)

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Boatter Nithi ได้โพสต์คลิปวิดีโอ 2 คลิป วิดีโอซึ่งในคลิปเผยให้เห็นว่ารถยนต์เก๋งสีดำคันหนึ่งขับปาดซ้าย ปาดขวา กันรถทุกคันที่จะแซงอย่างไม่สนใจใคร ทำให้รถติดยาวทั้งถนน
 

โดยในคลิปเผยภาพเหตุการณ์ ขณะที่คนขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าวิช สีดำ มีพฤติกรรมขับปาดไปมา อีกทั้งยังหยุดกลางถนน ทำให้ทั้งรถจักรยายนต์และรถยนต์ที่ขับขี่ตามไป ไม่สามารถขับขี่ต่อไปได้
ทั้งนี้เจ้าของคลิปยังเผยอีกว่า เหตุกาณณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น.วันที่ 6 เม.ย.60โดยตอนแรกตนคิดว่าคงจะมีเรื่องกับรถเก๋งโตโยต้าวีออส ที่ขับอยู่ด้านข้าง แต่เมื่อขับตามไปเรื่อยๆ ก็พบว่าไม่ใช่ เนื่องจากคนขับเก๋งวิช มีพฤติกรรมขับปาดหน้ารถทุกคัน ตั้งแต่ช่วงแยกประเวศ ไปจนถึงซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 กทม. กระทั่งคนขับคันดังกล่าว ขับเข้าไปจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อชื่อดัง ทั้งนี้ ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น รวมไปถึงเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการเอาผิดกับคนขับเก๋งวิชโดยเร็วเป็นอย่างมากนั้น
ด้าน พ.ต.อ.ปรีชา เพ็งเภา ผกก.สน.อุดมสุข เปิดเผยว่า ตนได้รับทราบถึงเหตุการณ์ตามคลิปดังกล่าวแล้ว ได้ให้ฝ่ายสืบสวน ตรวจสอบทะเบียนรถทราบผู้ครอบครองมีบ้านพักไม่ไกลจาก สน.อุดมสุข นัก โดยฝ่ายสืบสวนได้เดินทางไปที่บ้านพักและพบตัวแล้ว พร้อมแนะนำให้มาพบพนักงานสอบสวนทันที  สำหรับคนขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าวิชสีดำ ตามคลิปดังกล่าวแล้ว มีพฤติกรรมขับขี่ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น ตาม พรบ.จราจรทางบก โดยจะมีการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ ตรวจเลือดเพื่อหาสารเสพติดในร่างกายของผู้ขับโตโยต้าวิชดังกล่าว และหากพบก็จะดำเนินการเอาผิดอย่างเด็ดขาด
ต่อมาเวลา 15.00 น. วันเดียวกัน นายประสงค์ เรืองศิริกูลชัย อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 179 ซ.เฉลิมพระเกียรติร.9 67 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม. เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต. สมเจตน์  พลเหลา สว.(สอบสวน) สน.อุดมสุข เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ในข้อหาขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น มาตรา 43(8) โทษจำคุกไม่เกิน 3เดือน ปรับ 2,000 ถึง10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และยึดรถของกลางไว้ตรวจสอบที่ สน.อุดมสุข ส่วน พร้อม ส่งศาลแขวงพระโขนง พิจารณาตัดสินในเวลา 09.00 น.วันพรุ้งนี้(7 เม.ย.60)  จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพ จึงตรวจสารเสพติด ตรวจวัดแอลกอฮอลล์ ไม่พบสารใดๆ
ด้านนายประสงค์ กล่าวสั้นๆ กับผู้สื่อข่าวว่า รถคันหน้าเขาขับรถช้าขวางหน้าผมจึงอยากจะสั่งสอน เท่านั้น จากนั้นเก็บของสำคัญออกจากรถ แล้วเดินทางออกจาก สน.อุดมสุข กลับไปที่พัก

 

ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงเช้าวันที่ 6 เม.ย.60 ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ Boatter Nithi ได้โพสต์คลิปวิดีโอ 2 คลิป วิดีโอซึ่งในคลิปเผยให้เห็นว่ารถยนต์เก๋งสีดำคันหนึ่งขับปาดซ้าย ปาดขวา กันรถทุกคันที่จะแซงอย่างไม่สนใจใคร ทำให้รถติดยาวทั้งถนน
โชคดีที่ในคลิปเหตุการณ์ไม่มีผู้ที่ขับขี่รถคนไหนใจร้อน เพราะไม่ได้ยินเสียงบีบแตรไล่จากคันไหนเลย และไม่มีใครพยายามที่จะขับแซงไปเพื่อสอบถามเพียงแต่รอดูเหตุการณ์กันอยู่ข้างหลังเท่านั้น จนรถคันดังกล่าวได้ขับเข้าไปจอดในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งจึงทำให้การจราจรกลับมาปกติอีกครั้ง
และหลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ประนามการกระทำของผู้ขับขี่รถเก๋งสีดำคันดังกล่าว และอยากให้เจ้าหน้าที่เข้าจัดการกับผู้ที่ขับขี่รถยนต์กวนเมืองรายนี้
คลิป....



อ้างอิงข้อมูลจาก เฟสบุ๊ค Boatter Nithi