ตุ้ย-แอนนา งงข่าวเตียงหัก ด้าน วิลลี่-เยลหลี่ ลงภาพครอบครัวตอกย้ำยังรักกันดี


          ตุ้ย ธีรภัทร์ - แอนนา นาตาชา งงถูกโยงในข่าวดารารุ่นใหญ่เตียงหัก ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ด้าน วิลลี่ แมคอินทอช - เยลหลี เยอราดีน ลงภาพพร้อมหน้าครอบครัวตอกย้ำยังรักกันดี

          หลังจากที่มีข่าวเม้าท์ให้แซ่ดว่าพระเอกรุ่นใหญ่ หย่าภรรยาดีกรีนางแบบ หลังแต่งงานกันมานานกว่า 10 ปี แถมทั้งคู่ยังมีลูกด้วยกัน งานนี้นักสืบโซเชียลต่างทำงานกันอย่างหนัก มีอักษรย่อออกมาให้คาดเดาเพียบ และมีหลายคู่ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย แต่ที่เข้าวินและเป็นที่จับตามองสุด ๆ คงจะเป็นคู่ของ ตุ้ย ธีรภัทร์ - แอนนา นาตาชา และ วิลลี่ แมคอินทอช - เยลหลี เยอราดีน นั่นเอง



          ล่าสุด (12 เมษายน 2560) เลขาส่วนตัวของ ตุ้ย ธีรภัทร์ เผยถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นว่า ไม่ใช่เรื่องจริง ทุกอย่างยังเป็นปกติ ทั้งคู่ยังรักกันดี เมื่อวานตนเพิ่งคุยกับแอนนาเขาก็บอกว่าไม่มีอะไร เวลาเอาเอกสารไปให้เซ็นที่คอนโดก็ยังเห็นทั้งคู่ปกติ ส่วนที่หลายคนจับตามองว่าช่วงนี้ไม่มีภาพคู่ของตุ้ยและแอนนาลงโซเชียลนั้น เป็นเพราะว่าปกติตุ้ยไม่ค่อยเล่นโซเชียล และเรื่องที่บอกว่ามีการเซ็นใบหย่าเพราะธุรกิจ ก็ไม่มี ตั้งแต่คลื่น Seed ปิดตัวตุ้ยก็ไปทำธุรกิจอย่างอื่น ตนได้ไลน์ไปคุยกับตุ้ย เขาเองก็งงว่าข่าวมาได้ยังไง และยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง


          ด้านผู้จัดการส่วนตัวของวิลลี่เผยว่า เรื่องหย่าไม่มีอะไรเลย ทั้งคู่ยังรักกันดี ซึ่งทางวิลลี่เองก็ทราบเรื่องนี้แล้ว แต่ก็เฉย ๆ ไม่ได้ตกใจอะไร ยืนยันเรื่องหย่าไม่เป็นความจริง ในขณะที่เยลหลี ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวลงพร้อมหน้าพร้อมตา พ่อ แม่ ลูก ลงในอินสตาแกรม เรียกว่าเป็นการยืนยันความสัมพันธ์ว่ายังรักกันเหนียวแน่น

          เอ้า ! ทั้งสองคู่ออกมายืนยันเป็นเสียงเดียวกันแล้ว ว่ายังรักกันดีอยู่ เอาเป็นว่าข่าวนี้ไม่ใช่คู่ของ ตุ้ย-แอนนา และ วิลลี่-เยลหลี แต่จะเป็นคู่ของใครนั้น คงต้องติดตามกันต่อไปจ้า







ภาพจาก Instagram tuipptitan, williemc666, gellymc