บิ๊กเน!! จัด “THE MASK FIGHTERS” ไว้คอยบริการ ขาโจ๋ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทในงาน “บุรีรัมย์ มิดไนท์ สงกรานต์” (ชมคลิป)

“เนวิน” จัดเวทีมวย “THE MASK FIGHTERS” ปราบโจ๋ซ่าป่วนงาน “ช้าง บุรีรัมย์ มิดไนท์ สงกรานต์” ระหว่างวันที่ 13 – 14 เม.ย. นี้

(13 เม.ย. 60) นายดำรงชัย เนรมิตตกพงษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อม พล.ต.เดชอุดม นิชรัตน์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 26 , พล.ต.ต.ฉัตรวรรษ แสงเพชร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด , นายเนวิน ชิดชอบ ประธาน สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมหารือวางมาตรการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย ในการจัดงาน “บุรีรัมย์ สงกรานต์ คาร์นิวัล” ในวันที่ 13 – 14 เม.ย. นี้
ซึ่งนอกจากจะมีการจัดกำลังตำรวจ ทหาร  อส. ตำรวจบ้าน ดูแลรักษาความเรียบร้อยตามจุดต่างๆ แล้ว ยังได้มีการกำหนดเขตควบคุมห้ามตั้งโต๊ะหรือวางจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด ริมฟุตบาทตลอดสองข้างทางถนนสายบุรีรัมย์-ประโคนชัย ตั้งแต่บริเวณวงเวียนพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 1 ถึงสี่แยกภัทรบพิตร  ต.อิสาณ อำเภอเมืองบุรีรัมย์ ระยะทาง 6 กิโลเมตร ที่มีการจัดงานสงกรานต์คาร์นิวัล และโซนนิ่งให้ประชาชนนักท่องเที่ยวเล่นน้ำสงกรานต์อย่างเด็ดขาด ยกเว้นร้านค้าที่มีใบอนุญาตจำหน่ายถูกต้องเท่านั้น หากใครฝ่าฝืนก็จะจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้ที่ดื่มสุรามึนเมาก่อเหตุทะเลาะวิวาทย์ภายในงาน ก็จะถูกควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายเช่นกัน

ขณะที่บริเวณการจัดงาน รวมถึงหน้าสนามไอโมบาย สเตเดี้ยม ที่จะมีจัดเวทีฟรีคอนเสิร์ต และเวทีการละเล่นสงกรานต์ ขณะนี้ก็ได้เตรียมไว้พร้อมแล้ว แต่ที่เป็นจุดจับตามองเป็นพิเศษคือ เวทีมวย “THE MASK FIGHTERS” ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าสนาม ซึ่งนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ได้เตรียมไว้สำหรับกลุ่มวัยรุ่นที่มึนเมาแล้วก่อเหตุทะเลาะวิวาท โดยหากวัยรุ่นคนไหนเมาซ่าป่วนงาน ก็จะถูกเจ้าหน้าที่ของสนามนำตัวมาขึ้นเวทีชกมวยกับนักชก THE MASK FIGHTERS ที่เตรียมไว้ให้เลือก ซึ่งถือเป็นมาตรการที่นายเนวิน มีไว้สำหรับปราบโจ๋ซ่าป่วนงาน


CR. – BURIRAM UNITED