เลวกว่านี้มีอีกไหม! หนุ่มอยู่ในเหตุการณ์โพสต์แฉ อุบัติเหตุเก๋งชนหนุ่มวิน ความจริงคนขับเป็นอีกคน!!

เลวได้อีก ที่ล่าสุดได้มีการแชร์ภาพและคลิปของสมาชิกเฟซบุ๊ก ศักรินทร์ ดาวร้าย ซึ่งอ้างตัวเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์อุบัติเหตุสาวใหญ่ซิ่งเก๋งชนหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ก่อนกระเด็นชนกลุ่มวัยรุ่นที่จอดอยู่ข้างทางจนมีผู้บาดเจ็บร่วม 6 คนที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ แต่ความจริงแล้วคนขับเปนอีกคนหนึ่งต่างหาก!! โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อมูลว่า
“นี้แหละครับประเทศไทย มีตังทำเหี้ยไรก็ได้ ข่าวออกบอกว่าผญอายุ 55ขับ ทั้งที่ผช เป็นคนขับ ผมขับตามหลังมาผมเห็นทุกอย่าง รถเหี้ยนี้ขับมาอย่างประมาทขับมา130-140 แล้วมีการมาบอกเป็นผญที่โดนรถตัวเองทับ ทั้งที่คนโดนทับอ่ะเป็นคนนั่งมอไซมาทั้ง2คน คนขับนอนอยู่แทบไม่เป็นเหี้ยไรเลยแค่หัวแตก (คนขับที่วงกลมไว้ ) ช่วยแชร์กันหน่อยครับอยากให้เห็นว่า ประเทศอ่ะใครมีตังมันจะทำไรก็ได้เหี้ยจริงๆ ผมไม่ได้เป็นคนรู้จักหรืออะไรกับคนเจ็บหรอกครับ แต่ผมเห็นแล้วมันหมั่นไส้ อยากให้เห็นความจริงหัวควยจริงๆ #Napat Nithisayathorn ชื่อเฟสคนขับครับผมจำหน้าได้เปะๆ มีลายสักตรงขา”

หลังจากได้มีการเผยแพร่บนโซเชี่ยลก็ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก แถมยังมีข้อมูลเพิ่มเติมว่าตอนนี้ตัวคนขับจริงได้ย้ายรพ.หนีไปแล้วอีกด้วย จิตใจทำด้วยอะไร

.

17862523
ไม่ใช่อย่างที่ออกข่าว
17884433
คนขับตัวจริง
17799102
.
17883994
.
.
.