คุมตัว “พ่อใจโหด” มีดปาดคอลูกสาวทำแผนฯ แถมยังอ้างแบบนี้?? (ชมคลิป)

วันที่ 10 เม.ย. 60 เฟซบุ๊ก Top News Th ได้เผยแพร่คลิปข่าวกรณีพ่อใจโหดใช้มีดปาดคอลูกสาวเจ็บสาหัสไปทำแผนฯ พร้อมระบุคำพูดของพ่อที่ทำลงไปเพราะโกรธที่ลูกสาวชอบแอบเล่นเฟซบุ๊กคุยกับเพื่อนชาย เตือนแล้วไม่ฟัง
โดย พล.ต.ต.สรไกร พูนเพิ่ม ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่คุมตัว นายสุรินทร์ แก้วแหร้ อายุ 41 ปี ผู้ต้องหา ใช้อาวุธมีดปาดคอบุตรสาว อายุ 13 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากถูกจับกุมตัวได้ขณะหลบหนีที่ สภ.ห้วยยาง จ.ประจวบคีรีขันธ์

ทั้งนี้ นายสุรินทร์ ให้การว่า ตนมีปากเสียงกับลูกสาวก่อนเกิดเหตุเป็นประจำ เนื่องจากพบว่าลูกสาวชอบเล่นเฟซบุ๊กคุยกับเพื่อนชาย ตักเตือนไปหลายครั้งแล้วแต่ไม่ยอมเชื่อ กระทั่งวันเกิดเหตุ ยังเห็นลูกสาวนอนเล่นโทรศัพท์อยู่บนโซฟา ด้วยความโมโหตนจึงคว้ามีดเดินเข้าไปจ่อที่คอ แต่ลูกสาวใช้มือปัดป้อง จึงมีร่องรอยหลายแผล จากนั้นปิดประตูห้องและอุ้มลูกสาวคนเล็กขึ้นรถ จยย.พ่วงข้าง หลบหนีมุ่งหน้ากลับบ้านเกิด แต่มาถูกจับได้เสียก่อน
ด้าน พล.ต.ต.สรไกร กล่าวว่า คดีนี้ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าทำไปด้วยความโกรธ และจากการตรวจสอบพบว่า นายสุรินทร์ เคยก่อคดีไว้จำนวนมาก เคยติดคุกและออกมาบวชเป็นพระที่ จ.ตรัง ก่อนที่จะสึกแล้วหลบหนีคดีมาอยู่ที่ จ.เพชรบุรี
.