ดูดวง ศึก 12 ราศี 14 พฤษภาคม 2560 ราศีใดควรหยุดเรื่องรัก โฟกัสเรื่องงาน

รายการศึก 12 ราศี 14 พฤษภาคม 2560 สัปดาห์นี้เปิดศึกดูดวงความรักล้วน ๆ มี 2 คำเตือนมาฝากทั้ง 12 ราศีว่า ในห้วงช่วงเวลานี้

             ราศีใดควรเบรกเรื่องความรักเอาไว้ก่อน และราศีใดมีเกณฑ์จะช้ำใจ เพราะกินน้ำใต้ศอกไม่รู้ตัว ไปฟัง หมอลักษณ์ เรขานิเทศ  ฟันธงฉับ ๆ กันเลย


ราศีใด ควรหยุดเรื่องรัก แล้วโฟกัสเรื่องงาน ? ได้แก่ ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน)

             ชาวราศีพฤษภมีดาวเสาร์เล็งดวงชะตามา 2 ปี จะพ้น 1 ธันวาคม ปีนี้ 2560 แปลว่า ชาวราศีพฤษภ หากเอาชีวิตไปวนเวียนกับความรัก จะทุกข์หนัก มีปัญหา อกหัก เสียใจ ระทมทุกข์ ตรอมตรม เสียงานเสียการ บางคนถึงขั้นคิดฆ่าตัวตาย แต่ถ้าหากเรารู้ทันว่าเจอแบบนี้ให้หยุดพักเรื่องรัก หันมาลุยเรื่องงาน พลังจะกลับมามหาศาล แนะนำให้ลุยงานสร้างบุญ และความทุกข์จากความรักจะหายไปหมด ลุยเรื่องงานให้เต็มที่ รับรองว่าจะประสบความสำเร็จ


รายการศึก 12 ราศี

รายการศึก 12 ราศี


ราศีใด กินน้ำใต้ศอกไม่รู้ตัว ? ได้แก่ ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม)

            ...ไม่ใช่ทุกคนที่อยู่ในราศีนี้จะเป็นเหมือนกันทั้งหมด แต่ในทางโหราศาสตร์นั้นระบุว่า จะมีเกณฑ์มีปัญหาในลักษณะไม่รู้ตัว หรือถูกกระทำให้จำยอม เช่น คนรักอาจไปสนใจคนอื่นมากกว่าเรา แล้วทำให้เราเสียอกเสียใจ จะเด่นชัดกับชาวราศีกุมภ์ในช่วงเวลานี้ ดังนั้นขอให้ชาวราศีกุมภ์นิ่งเฉย วางเฉย อย่าตีโพยตีพาย ให้นึกไว้เสมอว่า คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน

            ทั้งนี้ใน 12 ราศี ราศีที่จะมีปัญหาเรื่องความรักมากที่สุด มีอยู่ 4 ราศี คือ พฤษภ พิจิก สิงห์ กุมภ์ ซึ่งการมีปัญหาเรื่องกินน้ำใต้ศอก หรือเราเป็นรองในความรักจากคนรัก หรือถูกให้ความสำคัญน้อยลง เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของวิบากกรรม และเกิดกับชาวราศีกุมภ์ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา (2559) สิ้นสุด 4 สิงหาคม 2560 หรือประมาณปีครึ่ง ดังนั้นขอให้อดทน ตั้งสติให้ดี ถ้ามีคนรักก็หาโอกาสไปทำบุญสร้างกุศลร่วมกับคนรัก แล้วบุญกุศลจะหนุนนำให้พ้นสภาพจากการเป็นคนกินน้ำใต้ศอก

รายการศึก 12 ราศี

รายการศึก 12 ราศี











ข้อมูลและภาพจาก รายการศึก 12 ราศี