อัพเดทล่าสุด!! จำกันได้หรือเปล่า? “สาววัย 12 กับหนุ่มวัย 24” คู่รักต่างวัย “ครู-นักเรียน” ที่ อายุห่างกันถึง 12 ปี!! ตอนนี้ผ่านไป 5 ปี เป็นแบบนี้ไปได้ไง…(ภาพ)

หลายๆคนคงเคยมีคู่รักที่คบกันมายาวนาน ทั้งอายุเท่ากัน อายุอ่อนกว่า หรืออายุมากกว่า วันนี้อัพยิ้มจะมาอัพเดท คู่รักจีน สาววัย 12 กับหนุ่มวัย 24 คู่รักต่างวัยที่อายุห่างกันถึง 12 ปี เมื่อ 5 ปี ก่อนเรียกได้ว่า เป็นกระแสฮอตไปทั่วโซเชียล เพราะเด็กหญิงน้อยคนนั้นอายุพึ่งจะ12 เอง!! แต่กลับมีความรักกับหนุ่มวัย24ปี แต่เมื่อเวลาผ่านไป5ปี เค้าทั้งคู่ เป็นเด็กวัย 12 โตขึ้นเป็นสาววัย 17 และ หนุ่มวัย 24 อายุเพิ่มมากขึ้นเป็น 29 เราไปดูเรื่องราวความรักเมื่อ5ปีก่อนของทั้งสองกันดีกว่า (อ่านต่อ)
หลังจากออกมาประกาศคบหากันในครั้งนั้น ทำให้ทั้งสองคนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งในสังคมจีนและต่างประเทศ รวมถึงไทย โดยหลายคนเห็นพ้องต้องกันว่า ฝ่ายหญิงนั้นเด็กเกินไปที่จะมีแฟนสักคน ส่วนฝ่ายชายก็น่าจะรอให้ฝ่ายหญิงโตกว่านี้ ให้เธอได้ใช้ชีวิตที่เหมาะสมตามวัยของเธอก่อน ขณะที่บางคนก็ว่า นี่อาจจะเรียกว่าความหลง มากกว่าความรัก
ทั้งนี้สำหรับความสนิทสนมระหว่างจาง มู่อี่ และสาวน้อยมิกินั้น “เริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาถูกจ้างให้เป็นครูสอนดนตรีให้กับมิกิ ในขณะที่มิกิอายุ 8 ขวบ และหลังจากนั้นความใกล้ชิดก็ทำให้เขาเกิดหลงรักมิกิ ก่อนที่จะประกาศคบหากันดังกล่าว”
ครูสอนดนตรีกับนักเรียน
น่ารักแต่เด็กเลยนะ^^
อายุห่างกันถึง12ปี
น่ารักจริงๆ
เริ่มโตแล้ว!!
โตเป็นสาวแล้วนะ
ดูสมกันทั้งคู่
เดินเล่นชิวๆ
หวานกันตลอดเลยนะ^^
โตแล้วสวยเยอะเลย!!
รักเราไม่เก่าเลย
โอ้โหหห
สาวจีนสุดน่ารัก^^
อย่างไรก็ดี แม้ว่าจะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสมในตอนนั้น แต่ตอนนี้ทางฝ่ายหญิงก็ได้โตเป็นสาวแล้ว ทุกท่านล่ะ? คิดว่าอย่างไร สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ^^