แฟนคลับปลื้ม!! “บี้ สุกฤษฎิ์” นำเสนอการใช้ชีวิตที่บ้านเกิดตัวเอง

วันนี้อัพยิ้มมีความน่ารักที่ติดดินของนักร้องหนุ่มหล่อเสียงใสอย่าง  “บี้ สุกฤษฎิ์” มาให้สาวได้กรี๊ดในความอบอุ่นของเค้าในมุมที่บ้านๆ พอเพียงเดินตามพ่อหลวงเลยก็ว่าได้จ้า เค้าได้เก็บบรรกาศที่แสนจะน่าประทับใจ ในการใช้ชีวิตแบบพื้นบ้าน ที่บ้านดิน และการแต่งตัวที่มีความเหมาะสม ตามสภาพอากาศมากเลยค่ะ

ข้อในปัจจัย4 “เครื่องนุ่งห่ม”. คนที่ชุมชนนี้แต่งตัวตามความเหมาะสม ตามสภาพอากาศ ตามสภาพภูมิประเทศ ตามสภาพของงานที่ทำ และตามสภาพความสุขของใจเรา ไม่ใช่ตามสภาพความสุขของใจคนอื่นที่กำลังมองดูเรา

เรื่องของที่อยู่อาศัย วันนี้ขอเสนอ อาหารและยารักษาโรค ข้าวปลาอาหารที่นี่ผลิตได้เองในชุมชน จึงมั่นใจว่าปลอดสารพิษ หรืออันตรายจากการตัดแต่งพันธุกรรม

สุขภาพกายดี สุขภาพใจก็ย่อมดี และมีเวลาอยู่กับครอบครัว โดยไม่มีใครเอ่ยคำว่า “เงิน”

รู้การพึ่งพาตนเอง ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง แค่ปัจจัย4ก็เพียงพอ

บ้าน…ดิน. “บ้านดิน” ไม่หรูหรา ไม่อลังการ ไม่เลิศหรู แต่นอนหลับสบายได้เหมือนกัน ไม่ต้องกลัวโซฟาขาด ไม่ต้องกลัวโคมไฟแตก ไม่ต้องห่วงว่าของแพงๆในบ้านจะพัง เพราะไม่มีของให้ห่วง ไม่มีห่วง หมดห่วง ก็หลับสบาย

เป็นยังไงละ สาวอ่านแล้วถึงกับยิ้มเลยใช่มั้ย? อาจจะไม่เคยเห็นบี้ในสภาพนี้ แต่นี่คือความสุขที่แท้จริงที่เค้าได้เอามาบอกต่อเรา อัพยิ้มอ่านแล้วยังรู้สึกอิจฉาความสุขที่แท้จริงของเค้าเลย

http://du.upyim.co/104534/