เปิดโอกาส “บริษัทไอทีสุดว้าว” รับพนักงานอายุ55+มาทำงาน เท่านั้น

วันนี้เจ๊ซาวบาทขอนำเสนอเรื่องราวที่สุดไฮเทค มาฝากเพื่อนๆชาวไอทีกันทุกท่าน โดยปัจจุบันแล้ว ส่วนมากผู้ที่มีอายุสูงวัยตามบ้านเราก็ต่างอยู่บ้าน ใช้ชีวิตตามปกติ ไม่ได้มีการทำงานแต่อย่างใด แต่ท่านทราบหรือไม่ว่าที่ประเทศเกาหลีใต้ มีการสมัครพนักงานที่มีอายุสูงวัย รับตั้งแต่ผู้ที่มีอายุ 55 ปีขึ้นไปเท่านั้น โดยบริษัทนี้มีชื่อว่า บริษัทเอเวอร์ยัง (EverYoung) บริษัทเทคโนโลยีน้องใหม่ในกรุงโซล
รับแต่ผู้ที่มีอายุ 55 ปีขึ้นไป

คลิปบรรยายถึง บริษัทเอเวอร์ยัง (EverYoung) บริษัทเทคโนโลยีน้องใหม่

สุดยอดเลยอะ
 พนักงานในบริษัทนี้จะได้รับการฝึกสอนให้รู้จักการใช้เว็บไซต์ Naver ซึ่งเป็นเว็บไซต์ผู้ให้บริการค้นหาข้อมูล ข่าวสารต่าง ๆ เทียบเท่าได้กับ Google ของประเทศเกาหลีใต้ สอนให้รู้จักการใช้และติดตามข้อมูลใน Naver Maps รวมทั้งบล็อกต่าง ๆ บนอินเทอร์เน็ต และความรู้เรื่องไอทีต่าง ๆ อีกด้วย
การทำงานที่นี่ไม่มีอะไรยุ่งยากซับซ้อนและค่อยข้างผ่อนคลาย พนักงานจะทำงานกะละ 4 ชั่วโมงต่อวัน ทุก ๆ 50 นาทีจะพักเบรกหนึ่งครั้ง ครั้งละ 10 นาที
ในช่วงเวลานี้พนักงานจะไปดื่มกาแฟ รับประทานขนม อ่านหนังสือและงีบหลับได้ตามอัธยาศัย หรือจะวัดความดันโลหิตตัวเองก็ได้ย่อมได้ เพราะทางบริษัทได้จัดเตรียมเครื่องเอาไว้พร้อมใช้งานทุกเมื่อ
“ประเทศเกาหลีใต้กำลังเข้าสู่สังคมวัยชรา มันเป็นเรื่องจริงที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ พวกเราเชื่อในศักยภาพของคนเหล่านี้ และเราเชื่อว่าการดึงพวกเขาเข้ามามีส่วนร่วมในระบบเศรษฐกิจของประเทศ มันจะช่วยต่อลมหายใจของพวกเขา และทำให้พวกเขารู้สึกมีชีวิตขึ้นมาอีกครั้ง”
โอ้โหบริษัทเอเวอร์ยัง (EverYoung) นี้สุดยอดไปเลย! ที่เห็นความสำคัญของผู้สูงอายุ ถ้าประเทศไทยเรามีแบบนี้บ้างเจ๊ซาวบาทจะรีบให้ตายายที่บ้านไปรีบสมัครเลยจ้า555+


http://ac.upyim.co/21206/