5อันดับ ดาราชายสุดฉาว “ทิ้งลูก-ภรรยา” แอบไปมีผู้หญิงอื่น

กราบสวัสดีชาวโซเชียลทั้งหลายนะคะ พบกับเจ๊ซาวบาทอีกเช่นเคย วันนี้ขอนำเสนอข่าวสุดฉาวติดกระแสกับดาราชายที่มีข่าวว่าเลิกรากับภรรยาสาวซึ่งสาเหตุมาจาก ชายทั้งหลายแอบมีกิ๊กหรือเมียน้อยนั้นเองจ้าาา!! ซึ่งดาราเหล่านั้นจะมีใครบ้าง ตามมาชมกันเลยจ้า

กลายเป็นกระแสฮอตสุดๆ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา กับเรื่องราวของหนุ่มตั้ม เดอะสตาร์ 10 หรือ สุธน บู่สามสาย ที่ในช่วงเจ้าตัวประกวดเดอะสตาร์ ก็มีข่าวออกมาว่าหนุ่มตั้มมีลูก ก่อนจะออกมายืดอกยอมรับว่ารักจางก็โดนผู้ไม่หวังดีออกมาแฉว่านักร้องหนุ่มแอบมีกิ๊ก ทิ้งลูกทิ้งเมีย จนกลายเป็นประเด็นข่าวที่ทุกคนให้ความสนใจ หลังจากเกิดเรื่องข่าวลือดังกล่าว นักร้องหนุ่มก็ออกมาแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชนและคนทั้งประเทศว่า ตนมีผู้หญิงคนอื่นจริง และตอนนี้ความรักที่มีให้ภรรยาสาวอย่าง ตุ๊กตุ่น รจเลข จืดจางลง ทั้งๆ ที่มีพยานรักแล้วตั้ง 2 คน แม้หนุ่มตั้มจะยืนยันว่าได้เลิกรากับสาวอื่นแล้ว และเหลือความรักให้กับฝ่ายหญิงได้แค่แม่ของลูกเท่านั้น

ชมคลิป 5อันดับ ดาราชายสุดฉาว “ทิ้งลูก-ภรรยา”

จิตใจทำด้วยอะไร
ข่าวที่เป็นประเด็นของตั้ม
ด้านพิธีกรหนุ่มสามีที่น่ารักของภรรยาและลูก อย่าง บ๊วย เชษฐวุฒิ ก็ต้องมาตกม้าตาย เมื่อมีข่าวว่าหนุ่มบ๊วยแอบนอกใจภรรยาสาว ตุ๊ก ชนกวนันท์ โดยการแอบคบหากับไฮโซสาว และขอหย่ากับภรรยาเมื่อคลอดลูกคนที่ 2 ได้แค่ 20 วันเท่านั้น แม้ฝ่ายพิธีกรหนุ่มจะปฏิเสธว่าเรื่องเตียงหักครั้งนี้จะไม่เกี่ยวกับมือที่สาม แต่เป็นเพราะปัญหาเดิมๆ ที่แก้ไขไม่ได้มานานของครอบครัวตน จึงทำให้ต้องเลิกรากันไป แม้จะมีโซ่ทองคล้องใจแล้ว 2 คน แต่ก็ไม่เป็นผลที่จะช่วยยื้อชีวิตคู่ของตุ๊ก-บ๊วยได้จึงต้องแยกย้ายทางใครทางมัน
ครอบครัวของบ๊วยเมื่อในอดีต
แอมมี่ ไชยอมร หรือ แอมมี่ The Bottom Blues กับ ไอด้า ไอรดา คู่รักอินดี้ที่หลายๆ คนแอบอิจฉาในความน่ารัก แต่สุดท้ายก็เกิดเรื่องราวที่ไม่คาดคิด เมื่อจู่ๆ ไอด้า โพสต์รูปเสื้อชั้นในผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงกิ๊กของสามีหนุ่มให้มารับไป แม้นักร้องหนุ่มสุดอินดี้จะออกมาประกาศว่าสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำไป และพยายามง้อขอคืนดีกับภรรยาสาว ไอด้า แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะฝ่ายหญิงสุดทนขอตัดสัมพันธ์อย่างเด็ดขาด
ข่าวนี้แรงมากเลยนะ!!
เป็นข่าวใหญ่โต เมื่อตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม ประกาศแต่งงานกับสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น ยูนิ สุกานดา จนทำให้ภรรยาตัวจริงอย่าง หนู ปานชีวา ออกมาร่ำไห้ผ่านสื่อว่า สามีของตนจะแต่งงานได้อย่างไร ในเมื่อตนและสามียังไม่ได้เลิกกัน งานนี้รายการดังจึงได้นำตัวของบอล และภรรยา มาออกรายการ โดยมีว่าที่ภรรยาคนใหม่ยืนดูบอลและภรรยาให้สัมภาษณ์ในรายการ โดยหนุ่มบอลเผยว่าวันนี้ตั้งใจจะมาประกาศว่าเลิกกันแล้ว หลังอยู่กินเป็นสามีภรรยามานานกว่า 15 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน
โดยหนุ่มบอลเผยว่าจะไม่ทอดทิ้งและดูแลลูกไปตลอดชีวิต ก่อนที่ตนจะออกมาเริ่มต้นใช้ชีวิตครอบครัวใหม่กับภรรยาคนใหม่จนถึงปัจจุบัน
ปิดท้ายที่นักร้องหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่เรื่องแดงขึ้นมาเนื่องจากภรรยาสาวพลอย พลอยพรรณ ประกาศตามหาสามีหนุ่ม โดยสังคมจับจ้องว่าเป็นเพื่อนในแก๊งมอเตอร์ไซค์อย่าง แอนนี่ เป็นมือที่ 3 ซึ่งสาวแอนนี่ก็ออกมาชี้แจงว่าเธอเองเป็นแค่เพื่อนร่วมงานของปีเตอร์เท่านั้น
ซึ่งหลังจากที่ปีเตอร์ไม่ยอมกลับบ้านมาเป็นเวลานาน จนทำให้หลายคนสงสัยว่าหนุ่มปีเตอร์หายไปไหน จนกระทั่งมีผู้หวังดีที่ไม่ประสงค์ออกนามออกมาบอกว่า ที่หนุ่มปีเตอร์หายไปเป็นเพราะไปติดสาวที่ จ.บุรีรัมย์ พร้อมส่งรูปหนุ่มปีเตอร์ และมอเตอร์ไซค์ที่อ้างว่าเป็นรถคันโปรดของหนุ่มปีเตอร์ออกมา
เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ ใครยังไม่อ่านรายละเอียดต้องรีบอ่านด่วนเลยนะเพราะแซ่บจริงๆ ใจมนุษย์นี่ย่อมเปลี่ยนผันกันได้เนอะ เจ๊ซาวบาทละยอมใจจริงๆ


http://di.upyim.co/105585/