ดาราหนุ่มคนเดียวที่ “อกหักจนเป็นบ้า” กินข้าวไม่ได้ 8 เดือน

กราบสวัสดีชาวโซเชียลทั้งหลาย วันนี้เจ๊ซาวบาทขอเอาข่าวบันเทิงมานำเสนอกันนะคะ เชื่อว่าในตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จักดาราหนุ่ม  “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” ที่เมื่อก่อน  เขาเจอเรื่องราวผิดหวังกับความรักมาหนักมาก จากครั้งล่าสุดที่ไปคบกับอดีตแฟนสาวในวงการ  เจ้าตัวช้ำหนัก ถึงกับกินอะไรไม่ได้ถึง 8 เดือน นอนวันละ ชั่วโมง สองชั่วโมง มีครั้งหนึ่งแอบไปดูเขาถึงที่บ้านก็มี

อาร์ต เปิดใจว่า มีหลายๆคนชอบถามว่าผมเป็นคนเจ้าชู้ไหม ผมเองก็อยากถามเขากลับเหมือนกันว่า แล้วการที่คุยกับผู้หญิงและผู้หญิงก็เล่นด้วยกับเรา แบบนี้เราเจ้าชู้ไหม บางรายเสนอตัวเลยว่าหนูขออยู่แค่ตรงนี้ก็ได้…ก็มี

ยิ่งสมัยนี้เรื่องวันไนท์สแตนด์กลายเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนยุคนี้ไปแล้ว แต่โดยส่วนตัวของผมนี่ไม่ชอบเลยจริง ๆ คือผมไม่เคยวัน ไนท์ สแตนด์กับใคร คือ อย่างน้อย ๆ ผมต้องคุยทำความรู้จักกับฝ่ายหญิงก่อนวันหนึ่งหรือสองวันก็ยังดี
หล่อมาก
สมาร์ท
เท่
กับเรื่องราวของความรักนี้ มีทั้งด้านดีและด้านไม่ดีอยู่เสมอนะคะ ที่สำคัญคือเราต้องใช้สติ ยืนอยู่บนโลกแห่งความจริงให้ได้ เจ๊ซาวบาทขอเป็นกำลังใจให้กับคนที่ท้ออยู่ตอนนี้นะคะ


http://ac.upyim.co/20943/