แชทหลุด “สาวหนีทัวร์เกาหลี” ขออยู่ต่อ “ต้องทำงานหาเงินใช้หนี้ให้พ่อ”

เจ๊ซาวบาทเชื่อว่าหลายๆท่านคงจะติดตามเรื่องราวนี้กันอยู่ สำหรับ2สาว อุดรธานี หนีจากทัวร์ท่องเที่ยว กะจะทำงานต่อที่เกาหลี เรียกได้ว่าสร้างความเดือดร้อนเป็นอย่างมากให้กับทางด้านทัวร์เอง และครอบครัวเป็นอยากมาก ไม่รู้ว่าในใจลึกๆพวกเธอคิดอะไรกันอยู่นะคะถึงได้ทำแบบนี้
ล่าสุดมีแชทหลุดจากคนสนิท น.ส.ยุพิณ ว่า ได้รับการติดต่อมาว่า  น.ส.ยุพิณ ก็ทราบและติดตามข่าวตลอด ใจจริงอยากกลับบ้านเพราะเป็นห่วงทางบ้าน และทำให้คนอื่นลำบากใจโดยเฉพาะไกด์ ซึ่งได้ปรึกษาเพื่อนว่าจะกลับดีไหม แต่ไม่มีค่าตั๋วเครื่องบินกลับบ้าน จึงอยากจะขอทำงานสัก 3 เดือนตามที่วีซ่านักท่องเที่ยวเขาอยู่ได้

เพื่อได้เงินสักก้อนกลับบ้านไปด้วย เพราะต้องนำเงินไปใช้หนี้ที่พ่อขายวัวและกู้เงินนอกระบบเป็นค่าเครื่องบินมาให้ โดยน.ส.ยุพิณ ได้ฝากผ่านไปถึงคุณเอริก ไกด์ที่พาไปว่า ขอเวลาก่อน 3 เดือนได้ไหมเพื่อทำงานหาเงินกลับบ้านด้วย หากคุณเอริกยอมรับตรงนี้ก็จะทำงานก่อน หากไม่ได้น.ส.ยุพิณได้ติดต่อมาทางรู้จักว่าจะตัดสินอย่างไรต่อไป
น.ส.ยุพิน
น.ส.ชุติมา
ขอทำงานก่อน3เดือน
ทำแบบนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ทำให้เกิดความเสียหายอย่างยิ่งเลยนะคะ ไกด์เองก็เดือดร้อนมาก เป็นภาระให้กับทุกฝ่าย เจ๊ซาวบาทอยากขอฝากไว้ จะคิดทำสิ่งใดขอให้คิดหน้าคิดหนังดีๆนะคะ


http://ac.upyim.co/20953/