นับถือใจ “แน็ท เดอะวอยซ์” ไม่ใช้เงินรางวัล ซักบาท

ก่อนอื่นนะคะเจ๊ดันต้องขอแสดงความยินดีกับน้องแน็ท แชมป์คนล่าสุดThe Voice Kids ที่ได้ร้องเพลงเอาใจคนทั้งประเทศแบบว่าคะแนนกินขาดมากๆค่ะสำหรับครั้งนี้ และล่าสุดทางไอจี “up2youha” ได้โพสต์เรื่องราวของน้องว่าน้องเป็นคนธรรมดามากจริงๆ และเงินรางวัลที่ได้ไปนั้นน้องจะไม่นำมาใช้ส่วนตัว ซึ่งน้องได้มอบให้แม่ไปดูแลครอบครัว ซึ่งข้อความที่ไอจี up2youha โพสต์ไว้คือบทความนี้ค่ะ
” วิถีชีวิตแบบ แน็ท thevoicekidsth แน็ทดำเนินชีวิตแบบเรียบง่ายมาก ทั้งๆที่แน็ทมีรายได้พอสมควรจากการเล่นดนตรีและร้องเพลง เงินที่ได้…แน็ทเลือกที่จะไม่นำมาใช้เพื่อตัวเอง แต่ให้แม่เพื่อดูแลครอบครัว ช่วยแบ่งเบาภาระแม่ไม่เคยฟุ้งเฟ้อ หรือ วิ่งตามวัตถุสิ่งของไม่เคยอายที่จะแต่งตัวง่ายๆด้วยเสื้อผ้าตัวเดิมๆใส่ร้องเท้าแตะแบบคีบไปทุกที่ที่อยากไปไม่เคยอยากได้โทรศัพท์ราคาแพงๆแม้กระทั่งวันนี้…แน็ทเป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศ มีงานร้องเพลงและเล่นดนตรีเพิ่มขึ้น แต่…แน็ทก็ยังเป็นแน็ท…ดำเนินชีวิตเช่นเดิมไม่มีเสื้อผ้าใหม่ๆที่ซื้อมาเพิ่ม มีความสุขและพึงพอใจกับสิ่งที่มีที่เป็นแน็ทมีไอแพดที่ตกรุ่นเครื่องหนึ่งที่แม่ซื้อของมือสองให้ ไว้ใช้ศึกษาข้อมูลเพื่อร้องเพลง และแน็ทก็ใช้อย่างคุ้มค่าในทุกๆวันของมีราคาสิ่งเดียวที่แน็ทยอมจ่ายตังค์เพื่อตัวเองคือ กีตาร์คู่ใจ ที่จำเป็นสุดๆในการร้องเพลงและเล่นดนตรีเห็นแล้วปลื้มเห็นแล้วสุขไปกับแม่ แม่ที่มีลูกชายมากความสามารถและรู้จักการใช้เงินสุดๆ ขอคารวะวิถีชีวิตแบบเรียบง่ายติดดินของน้องแน็ทด้วยหัวใจ”

คลิปวินาทีน้องแน็ทคว้าแชมป์


สู้ครับ

ดีใจด้วยนะคะ

ขอบคุณทุกกำลังใจ

หล่อนะเนี่ย

เป็นยังไงละค่ะเจอแชมป์ปีนี้เข้าไปถึงกับเอาใจคนทั้งประเทศไปเลย แบบว่าน้องแน็ทร้องได้กินใจจริงๆ และด้วยความที่น้องแน็ทเป็นคนที่เรียบง่ายอยู่แล้วจึงมีแต่คนรัก และที่ซึ้งไปกว่านั้นนะคะคือน้องเลือกที่จะให้เงินแม่ทั้งหมดและน้องเลือกที่จะใช้เงินตัวเอง ตรงนี้เจ๊ดันนับถือจริงๆค่ะ พอใจในสิ่งที่ตัวเองมีและในสิ่งที่ตัวเองเป็น


http://do.upyim.co/113631/