“ถุงแป้ง” เปิดใจ หลัง วัยรุ่นไทยอวดตั้งท้อง ติดแฮชแท็กเท่

สวัสดีชาวโซเชียลกันทุกท่านเลยนะคะ วันนี้เจ๊ซาวบาทนำข่าวฮอตติดกระแสมาฝากกันอีกแล้ว! เชื่อว่าหลายๆคนคงจะรู้จัก “น้องถุงแป้ง” คุณแม่วัยใส ที่ตั้งท้องในวัยเพียง18ปี กลายเป็นเรื่องราวที่สวนทางกับสังคมอย่างแรง เมื่อมีเด็กวัยรุ่นไม่ถึง15โพสต์รูปตั้งครรภ์ พร้อมติดแฮชแท็ก #….ได้ก็เลี้ยงได้สิ น้องถุงแป้งเลยออกมาเปิดใจอย่างนี้

เพจดังขุดประวัติบอกว่าเธอสร้างภาพ หลังจากที่เธอไปแสดงความคิดเห็นในโพสต์ที่ร้อนแรงของเด็กอายุ 14 ปี ที่ติดแฮชแท็กว่า “#เ_็ดได้ก็เลี้ยงได้” จนถูกถล่มจากในโลกออนไลน์

ชมคลิป : น้องถุงแป้งคุณแม่วัยใส

มีความรับผิดชอบ
ถุงแป้งกล่าว “น้องเขาโพสต์รูปเขากับแฮชแท็กที่พี่หนุ่มพูดไป คือ หนูเข้าไปดูรูป หนูค่อนข้างที่จะตกใจ ที่หนูเลือกที่จะเข้าคอมเมนต์ ด้วยถ้อยคำที่หยาบคายพอสมควร เพราะตอนที่หนูท้อง หนูค่อนข้างที่จะเข้าใจว่าน้องเขาพลาดแล้ว ไม่อยากให้ใครไปว่าน้องเขาอีก แต่เราคอมเมนต์ด้วยคำรุนแรง เราก็เข้าตอบโต้กับคอมเมนต์ต่างๆ ซึ่งยอมรับเลยว่าเป็นคำพูดที่แย่”
ภาพนี้เคยเป็นต้นเหตุของปัญหาทางสังคม ถุงแป้งเลยเปิดใจว่า “คือมันเป็นที่หนูไปเอาเอกสารการเรียนที่โรงเรียนเพื่อจะไปเรียน กศน. และเป็นครั้งสุดท้ายที่หนูได้ใส่ชุดนักเรียน หนูก็อยากจะเก็บภาพไว้เป็นความทรงจำ เป็นที่ระลึก”
สู้ๆนะคะ
การตั้งท้องในวัยเรียนนั้นไม่ใช่เรื่องที่ดีเลยนะจ๊ะเด็กๆ ถ้าพลาดขึ้นมาแล้วถือเป็นเรื่องใหญ่เลยทีเดียว และการโพสต์สิ่งใดลงไปในโซเชียลแล้ว ความตอบสนองต่างๆยิ่งเร็วมากขึ้น ควรไตร่ตรองกันให้ดีๆนะคะ


http://ac.upyim.co/21457/