ลูกเขยห้าว พ่อตาโหด ลั่นปืนจ่อลูกเขยดับคาที่

สังคมความรุนแรงเริ่มจะเกิดขึ้นบ่อยเข้าแล้วคะ หวึ่งขอบอกก่อนว่าข่าวนี้น่าเศร้าจริงๆ เรื่องของลูกเขยที่ห้าวขับรถชนบ้านพ่อตาขู่จะเอาปืนยิง เพราะก่อนหน้าคบหาลูกสาวบ้านนี้แต่งงานมีลูกด้วยกันแล้วแต่ทิ้งลูกสาวเค้า แถมยังทำเรื่องร้อนใจให้กับคนในบ้านไปขโมยหลานหนีออกจากโรงเรียนอีก ก่อเรื่องราวไว้เยอะแยะมากมายพ่อตาโมโหขึ้นหน้าคว้าปืนได้ยิงดับหน้าบ้านเลยทีเดียว

ฆ่ากันตายบริเวณบ้าน หมู่ที่ 6 บ้านแค่ ต.ทุ่งต่อ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ผู้เสียชีวิตคือนายพจน์พิชา กตัญญูวงศ์ อายุ 31 ปี

นอกจากนั้น จากการตรวจค้นภายในรถเก๋งของผู้ตาย คือ นายพจน์พิชา กตัญญูวงศ์ อายุ 31 ปี พบอาวุธปืนสั้น ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายถ่อง เสนา อายุ 78 ปี

ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านและเป็นพ่อตา โดยยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ พร้อมกับให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านั้น ผู้ตายได้มาแต่งงานอยู่กินกับบุตรสาวอยู่ที่บ้านดังกล่าว

ต่อมาเมื่อบุตรสาวตั้งท้อง ลูกเขยคนนี้กลับหายออกจากบ้านไปตั้งแต่หลานยังแบเบาะ แถมยังเคยเข้าไปขโมยหลานสาว ซึ่งตอนนี้มีอายุ 5 ขวบแล้ว ไปจากโรงเรียนแห่งหนึ่งด้วย
กระทั่งล่าสุดจู่ๆ ลูกเขยก็ขับรถเก๋งเข้ามาชนตัวบ้านอย่างจัง พร้อมข่มขู่ว่าจะเข้าไปยิงพ่อตา ทำให้ นายถ่อง ทนไม่ไหว จึงใช้อาวุธปืนยิงลูกเขยจนเสียชีวิตดังกล่าว
เห็นแล้วก็น่าเศร้า หวึ่งและแฟนเพจอัพยิ้มก็ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ อยากจะฝากทุกคนสังคมไทยตอนนี้กำลังจะแย่เพราะความใจร้อนของพวกเรา ทำให้เกิดเหตุฆ่ากันเองอยู่บ่อยครั้ง เพราะฉะนั้นอย่าใจร้อนกันนะคะมีอะไรก็ค่อยคุยกัน รักกันดีกว่านะคะคนไทย

http://du.upyim.co/105852/