“หนุ่ม นักธุรกิจพันล้าน” ยิงตัวดับ เสียชีวิตคาที่

สวัสดีชาวโซเชียลทุกท่าน วันนี้เจ๊ซาวบาทต้องขอนำเรื่องราวที่เรียกได้ว่าเป็นเหตุที่น่าสลดสำหรับการเสียชีวิตของนักธุรกิจหนุ่มพันล้าน ที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการจัดการแข่งขันรถ พร้อมสร้างสนามแข่งรถ และยังคว้าสิทธิ์จำหน่ายรถยนต์ “ซีวิค ทีซีอาร์” ได้ยิงตัวตายลงบนที่นอน ณ คอนโดหรูใจกลางเมือง ที่มีห้างอยู่ข้างล่าง ชั้น35 โดยไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ สาเหตุการตายคาดว่ามีปัญหาเรื่องงาน ทั้งนี้ผู้ตายของทิ้งจดหมายระบายทิ้งเรื่องปัญหาของงานไว้อีกด้วย
โดยสภาพการตายของผู้เสียชีวิต ได้ใช้ปืนขนาด 9มม. ใส่เสื้อเชิ้ตสีดำ กางเกงแสลคสีดำ นอนปืนจ่อหัวอยู่บนเตียงนานบนคอนโดในกลางเมืองกรุงชั้น35

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ
จากไปแล้ว
นายปริทัศน์ พูลผล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรซซิ่ง สปิริต จำกัด ได้จับมือกับ มร.แมดส์ ฟิชเชอร์ (Mads Fischer) ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ JAS Motorsport เพื่อแสดงควมร่วมมือหลังบรรลุข้อตกลงในการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถแข่ง Honda Civic TCR
การแข่งขัน TCR Thailand Series ซึ่งจะเริ่มดวลความเร็วครั้งแรกในปี 2016 โดยจะถูกบรรจุเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันรายการ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์
ในปัจจุบันนั้นผู้ตาย กำลังสร้างสนามแข่งรถ มูลค่ากว่า 4000 พันล้านบาท
ทั้งนี้ทีมงานอัพยิ้มขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยคะRIP มีเงินพันล้านใช่ว่าจะมีความสุขเสมอไป ทั้งนี้อาจเป็นเพราะผู้ตายเองอาจจะเครียดเรื่องปัญหาการงานที่ไม่สามารถแก้ไขให้ลงตัว ยังไงเจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบให้แน่ชัด


http://di.upyim.com/106430/