ดูดวงรายวัน วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2560

  ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 17 สิงหาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

          สวัสดีค่ะ วันนี้วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2560 แรม 10 ค่ำ เดือน 9 วันนี้อาทิตย์ย้าย เป็นวันที่แจ่มใส จะดีสำหรับเรื่องทุกอย่าง
โดยเฉพาะในช่วงครึ่งวันเช้า เป็นวันที่ปลอดโปร่งในการติดต่อ เจรจาธุรกิจ การจะขอความช่วยเหลือ จะขอความรัก หรือจะบอกรัก ก็ทางสะดวก จะได้รับความเห็นใจ การวิ่งเต้น การลงแข่งขัน หรือจะขึ้นศาลจะชนะ การส่งรายงาน ยื่นเรื่องเสนอ การสอบ การสัมภาษณ์งาน สอบชิงทุนหรือส่งวิทยานิพนธ์ จะผ่านฉลุย ส่วนเรื่องความรัก ท่านที่เพิ่งเสียรักเก่า จะพบรักใหม่ปลอบใจ สีนำโชค คือ  สีน้ำเงิน สีแดง สีชมพู และสีครีม สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีดำ และสีน้ำตาล ทิศให้ลาภ ทิศใต้ และทิศตะวันตกเฉียงใต้  มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

         - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ให้ระวังปัญหาอุปสรรคที่เกิดจากตัวเอง หรือจะมีคนทำให้เดือดร้อน จะมีการทะเลาะขัดแย้ง โดยเฉพาะเรื่องความรักจะมีปัญหา หึงหวง เจ้าอารมณ์ ชวนทะเลาะ ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม และยานพาหนะ การถูกหักหลังแตกคอกันเองในหุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่มีเรื่องแย่ ๆ ถ้าดีหน่อยก็อาจจะเป็นเรื่องการซ่อมแซมบ้าน ถ้าค้าขายอยู่อาจต้องย้ายร้าน ความรัก มีเหตุให้ต้องพลัดพราก บางคู่ไม่ใช่การเลิกรา แต่ต้องอยู่ห่างไกล

         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านกำลังมีปัญหาเรื่องงาน อาจมีการปรับเปลี่ยนโยกย้ายกันวุ่นวายไปหมด อีกทั้งกฎเกณฑ์ข้อปฏิบัติที่น่าเบื่อหน่ายเป็นสาเหตุของการอยากเปลี่ยนงาน มีความขัดแย้งกันเองในกลุ่ม แต่สำหรับท่านที่ทำกิจการส่วนตัวก็จะเงียบเหงาหน่อย ท่านมีโอกาสพบแฟนเก่า ถ่านไฟเก่าอาจปะทุ ส่วนคู่ที่ระหองระแหงกันอยู่ก็จะกลับมาคืนดีกัน คนโสดมีเกณฑ์พบคู่ที่อายุน้อยกว่าหลายปี และมีโอกาสพบเพื่อนเก่าที่จากกันไปนาน

         - ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังการกดดันจากผู้ใหญ่ เจ้านาย อยู่ในภาวะอึดอัด จำกัดทั้งเวลาและพื้นที่ การทำงานที่เหนื่อยยาก การตัดสินใจใด ๆ ในช่วงนี้ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องใหญ่และมีผลต่อหลายคนที่อยู่รอบข้างท่าน การเดินทางของท่านยังอีกยาวไกล โดยเฉพาะเรื่องของความรักที่ไม่รีบร้อน ยังคงแสวงหาไปเรื่อยจนกว่าจะเจอคนที่ถูกใจ นำมาซึ่งมิตรภาพที่ดี ท่านอาจได้ไปทำงานต่างจังหวัด อีกด้านท่านจะได้ผู้ช่วย บริวาร ลูกน้องที่ดีมีความสามารถ

          - ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านจะมีเรื่องที่ต้องคิดตัดสินใจ ส่วนมากจะเป็นเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ที่เลือกไม่ได้สักที ระวังจะไม่เหลือใครเลย ถ้าคนที่มีแฟนอยู่ก็จะมีโอกาสได้ใกล้ชิดผูกพันกัน แต่ถ้ายังไม่มี อีกไม่นานท่านได้เจอแน่นอน การติดต่อเรื่องงานเป็นที่น่าพอใจ ได้รับการตอบรับและยอมรับในผลงานหรือจะไปทำงานต่างประเทศก็ได้ ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวก็เจริญเติบโตเป็นที่น่าพอใจ ถือว่ามั่นคง อะไรก็ตามที่ท่านทำอยู่จะประสบความสำเร็จ

         - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านต้องระวังเหตุเภทภัยต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นอย่างฉับพลัน จะทำอะไร ไปไหนมาไหน ให้มีสติรู้ตัวอยู่ตลอดเวลา ห้ามตั้งตนอยู่ในความประมาทเด็ดขาด การงานท่านจะได้ร่วมงานกับคนใหม่ ๆ ขยันขันแข็ง เอาจริงเอาจังในเรื่องงาน สมัครงานหางานอย่างจริงจัง เมื่อท่านเต็มที่กับทุกอย่างที่ทำ ก็จะได้สิ่งที่หวังในที่สุด ไม่มีคำว่าเหนื่อยฟรี มีการแข่งขันสูง เรียกได้ว่างานนี้ใครดีใครได้

         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทเลินเล่อ ไม่ร้ายแรงแต่ก็ทำให้ขวัญผวาได้เหมือนกัน ระวังจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง บ้างก็กำลังเผชิญกับสงครามประสาท ข้อขัดแย้งที่เกิดขึ้นหรือศัตรูทำอะไรเราไม่ได้ นอกจากทำให้เครียด วิตกจริต ท่านจึงควรสงบสติอารมณ์แล้วใช้เหตุผลใคร่ครวญให้ดี แล้วจะดีเอง การเรียน เอาตัวรอดได้ เป็นคนขยัน ถึงไม่เก่ง แต่มีความตั้งใจจึงทำให้ประสบความสำเร็จ

         - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านเป็นคนไฟแรง พร้อมที่จะทดลองทำสิ่งแปลกใหม่  เปิดโลกกว้าง ยอมรับการเปลี่ยนแปลงของโลกและสังคม เป็นนักเดินทาง ดวงไม่ค่อยได้อยู่กับที่ มักได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ใช้ยานพาหนะขนส่ง เดินทางไปทำงานต่างประเทศ ชอบออกไปพบผู้คนมากกว่านั่งอยู่ในที่ทำงานเฉย ๆ ช่วงนี้ท่านกำลังมีปัญหาเรื่องงาน อาจมีการปรับเปลี่ยนโยกย้ายกันวุ่นวายไปหมด

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)