ดีเจพล่ากุ้ง เผยเคล็ดลับวิ่ง 10 กม. ครั้งแรกในชีวิต เพราะได้กำลังใจสำคัญจากคนนี้

  ดีเจพล่ากุ้ง เผยเคล็ดลับดี ๆ วิ่ง 10 กิโลเมตรแรกในชีวิต จากที่ไม่เคยคิดว่าทำได้ แต่วันนี้สำเร็จแล้ว เพราะได้กำลังใจสำคัญจาก ตูน บอดี้สแลม

       นอกจากหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม จะเป็นแกนนำคนสำคัญออกมาวิ่งในโครงการ ก้าวคนละก้าว ก็ยังมีเพื่อน พี่น้อง คนในวงการบันเทิงอีกหลายคนที่ร่วมเป็นจิตอาสาสลับผลัดเปลี่ยนกันมาวิ่งระดมทุนหาเงินบริจาคเพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ


      โดยล่าสุด (1 ธันวาคม 2560) ดีเจพล่ากุ้ง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาร่วมวิ่งกับพี่ตูน ก็ได้โพสต์ความรู้สึกผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า วันนี้เป็นวันที่ตนวิ่ง ได้ 10 กิโลเมตรแรกในชีวิต มันเป็นอะไรที่อึ้งตัวเองมาก ๆ ซึ่งยอมรับว่าในช่วงกิโลเมตรที่ 4-5 เริ่มมีท้อ ใจ ก็คิดว่า จะหยุดและวิ่งไปขึ้นรถ live แต่อีกใจก็บอกกับตัวเองว่า เฮ้ย มาขนาดนี้แล้ว เอาให้สุด แล้วก็มองคนรอบข้าง มีพี่หนูแหม่ม, อากู๋ แกรมมี่ และอีกหลายคน ทุกคนยังวิ่งได้ แล้วตนจะหยุดเหรอ คนอื่นยังไหว ทำไมเราจะไม่ไหว
 ดีเจพล่ากุ้ง

      และในที่สุด ก็มาถึงจุด check point 10 กิโลเมตร พอดีเป๊ะ มาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว แทบไม่เชื่อขาตัวเอง คนที่ไม่เคยวิ่งเลยเป็นปี ๆ แต่ตนได้รับพลังจากพี่ตูน จากคนที่มาวิ่ง จนทำให้สามารถวิ่งได้เป็นระยะทางที่ตนก็ไม่เคยคิดว่าจะวิ่งได้


       งานนี้ดีเจพล่ากุ้งยังบอกอีกว่า ในทางกลับกัน ตนคิดว่า พี่ตูน ก็คงได้รับพลังจากพวกเราพ่อแม่พี่น้อง ทำให้เขามีแรงทำสิ่งที่มันแสนจะยากเย็นสิ่งนี้ได้ ก็เลยอยากให้ทุกคนมาช่วยกันทำให้เขาบรรลุจุดประสงค์ที่เขาตั้งมั่นไว้

 ดีเจพล่ากุ้ง

 ดีเจพล่ากุ้ง


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Plakung