มารีญา สวนดราม่า หลังโดนวิจารณ์ เรียกพิธีกร Miss Universe ด้วยนามสกุล

มารีญา พูลเลิศลาภ ขอตอบกลับคนดราม่า ปมเรียกพิธีกร Miss Universe ด้วยนามสกุล บอกตลกดี บางทีมันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร

         แม้ว่าการประกวด Miss Universe 2017 จะจบลงไปแล้ว โดยที่ มารีญา พูลเลิศลาภ ตัวแทนสาวไทย สามารถเข้าไปได้สู่รอบ TOP5 อย่างสมศักดิ์ศรี แต่ก็ยังคงมีประเด็นดราม่าให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง


         โดยล่าสุด (1 ธันวาคม 2560) ได้เกิดประเด็นวิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่บนเวทีของ มารีญา ที่เรียกพิธีกร สตีฟ ฮาร์วีย์ ด้วยนามสกุลว่า "Harvey" เฉย ๆ ซึ่งบางคนมองว่าไม่เหมาะสม ทั้งที่การเรียกชาวต่างชาติที่เราไม่สนิทด้วยนามสกุล ถือเป็นเรื่องปกติ

มารีญา

         งานนี้ มารีญา เลยได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านทาง IG ว่า "So I managed to call Steve Harvey, simply,"Harvey", the entire night...I didn't even realize I was referring to him by his last name until I read an article criticizing it. It's funny sometimes how even at your best, people will find ways to try and make you feel worse. Sometimes issues people pinpoint are not as big as they make out. But listen to it. Learn from it. And move on. Never thought in a million years I'd be interviewed by Harvey...I mean Steve ;) so funny to live that experience. Thank you #MissUniverse and Steve! #LiveandLearn #MissUniverseThailand"          (ฉันเรียก สตีฟ ฮาร์วีย์ ว่า ฮาร์วีย์ ตลอดทั้งคืน ฉันไม่รู้ตัวเลยว่าฉันเรียกเขาด้วยนามสกุล จนได้อ่านบทความที่วิจารณ์เรื่องนี้ มันตลกดีที่บางครั้งแม้เราจะทำดีที่สุดแค่ไหน ผู้คนก็ยังหาทางมาพยายามทำให้เรารู้สึกแย่จนได้ บางครั้งประเด็นที่คนให้ความสำคัญก็ไม่ได้ใหญ่โตอย่างที่เขาทำให้มันเป็น แต่เราก็ต้องฟังมัน เรียนรู้จากมัน และก้าวต่อไป ฉันไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะถูกฮาร์วีย์สัมภาษณ์... ฉันหมายถึงสตีฟน่ะ สนุกดีที่ได้มีประสบการแบบนี้ ขอบคุณค่ะ #MissUniverse และสตีฟ #LiveandLearn #MissUniverseThailand)

มารีญา

มารีญา

มารีญา

ภาพจาก Instagram marialynnehren, missuniversethailand