หยาดทิพย์ แจงอีกครั้ง อย่าทำร้ายกันเพราะเป็นดารา หลังถูกบิดเบือนข่าวขับรถชนแท็กซี่

  หยาดทิพย์ แจงอีกรอบ อุบัติเหตุรถ BMW ขับชนท้ายแท็กซี่เคลียร์จบแล้ว วอนคนที่พูดกันสนุกปาก บางทีมันส่งผลกระทบต่อจิตใจและครอบครัวมากกว่าที่คิด

          จากเหตุการณ์รถ BMW ขับชนท้ายแท็กซี่ และคนขับรถแท็กซี่เข้าร้องเรียนต่อรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV ว่ารถของตนถูกชนแต่ไม่ได้รับการเยียวยาจากคู่กรณี ก่อนกล่าวอ้างว่าในรถคันดังกล่าวมีดาราแถวหน้าของเมืองไทยอยู่ด้วย และชาวเน็ตต่างก็สืบหาและพุ่งเป้าไปที่หยาดทิพย์ ราชปาล จนสุดท้ายสาวหยาดทิพย์ก็ได้ออกมาชี้แจงยอมรับว่าเป็นนางเอกที่นั่งในรถ BMW และยินดีรับผิดชอบ แต่ยังตกลงกันไม่ได้เพราะอีกฝ่ายเรียกเงิน 20,000 บาท และให้ข่าวมั่วบิดเบือนความจริงตามที่ได้เสนอไปแล้วนั้น


หยาดทิพย์

          ล่าสุด (12 ธันวาคม 2560) สาวหยาดทิพย์ได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมอีกครั้งว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางแท็กซี่ได้เรียกค่าใช้จ่ายเพิ่ม 20,000 บาท แต่ทางรุ่นพี่ของตนยินดีจ่าย 10,000 บาท เพราะเห็นว่าในวันที่เกิดเหตุมีประกันมาเคลียร์ให้แล้ว และทุกอย่างดำเนินการต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          และสาวหยาดยังบอกอีกว่า ทางแท็กซี่ยืนยันว่าเขาลำบาก และได้พูดผ่านสื่อแล้วว่าไม่ได้ตั้งใจพูดให้ตนเสียหาย ซึ่งทางตนก็เห็นใจ รวมไปถึงผู้ที่ขับชนก็มีน้ำใจยินดีช่วยพี่แท็กซี่ 20,000 บาทตามที่ขอ และตอนนี้พี่แท็กซี่ได้รับเงินเรียบร้อยแล้ว

หยาดทิพย์

          อย่างไรก็ตามสาวหยาดได้บอกอีกว่า รถชนครั้งนี้เป็นเพราะอุบัติเหตุ คนที่คิดสนุกปาก นำไปพูดแต่งเติมให้ข่าวบิดเบือน ทำให้คนอื่นดูแย่ เพียงเพราะใช้คำว่า เขาเป็นดารา มันส่งผลกระทบต่อครอบครัวและจิตใจเขามากกว่าที่คุณคิด

หยาดทิพย์

หยาดทิพย์

หยาดทิพย์

หยาดทิพย์

ภาพจาก Instagram  yardthip