โอ๊ต ปราโมทย์ ปลื้มเพื่อนเซอร์ไพรส์ HBD กลางคอนเสิร์ต เผยสถานะ พลอย-พิชญ์ ว่า....

โอ๊ต ปราโมทย์ ปลื้มเพื่อน ๆ เซอร์ไพรส์วันเกิดกลางคอนเสิร์ต ส่วนเรื่อง พิชญ์ เลิก พลอย ตนไม่ขอยุ่งเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ทั้งคู่โอเค ยันไร้ปัญหาร่วมงาน

          ทำเอานักร้องหนุ่ม โอ๊ต ปราโมทย์ แฮปปี้สุด ๆ เมื่อในวันที่ 9 ธันวาคม 2560 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 33 ปี ได้มีบรรดาเพื่อน ๆ รวมถึงแฟนเพลงร่วมทำเซอร์ไพรส์อวยพรวันเกิดให้กลางคอนเสิร์ตบิ๊กเมาท์เท่น แต่ที่หลายคนจับตามองไม่น้อยเหมือนกันก็คือความสัมพันธ์ของหนุ่ม พิชญ์ กาไชย และ พลอย หอวัง สองเพื่อนสนิทของหนุ่มโอ๊ตที่มีข่าวว่าทั้งคู่ถอยห่างลดสถานะจากคนรู้ใจกลายเป็นเพื่อนกันเรียบร้อยแล้ว


          โดยล่าสุด (12 ธันวาคม 2560) หนุ่มโอ๊ตได้ออกมาพูดถึงเรื่องงานวันเกิดของตัวเองว่า ทุกคนช่วยร้องแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้เราน่ารักมาก พี่นิว พี่จิ๋ว อะตอม พี่ป๊อบ ช่วยกันเซอร์ไพรส์ คือเราก็ตะหงิดๆ ว่าเราต้องโดนแน่ เพราะเป็นวันเกิดของเราด้วย แต่เราไม่คิดว่าจะมาตอนนั้น ก็อบอุ่นมาก คือวันเกิดเราพออายุมากขึ้น เราแค่รู้สึกว่าอยากอยู่กับคนที่เรารักเขา แค่นี้ก็มีความสุขมากแล้ว ของขวัญให้ตัวเอง คือตอนนี้พยายามลงทุน ซื้อกองทุน ซื้ออสังหา ซื้อคอนโด เป็นคนไม่ค่อยเก็บเงิน เลยเก็บของ รู้สึกว่าเงินที่เราทำมาเหนื่อย ๆ ไปงอกเงยในทางอื่น ๆ

เรียกว่าปีนี้เป็นปีทองของเราไหม ?

          โอ๊ต ปราโมทย์ : ไม่อยากจะบอกว่าเป็นปีทอง เราไม่รู้จะอยู่แบบนี้อีกนานหรือเปล่า แค่ปีนี้เรามีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น เยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานพิธีกร งานร้องเพลง งานรายการหรืออะไรก็ตาม เราอยากให้เป็นแบบนี้ต่อไปแบบนี้อีกหลาย ๆ ปี เดี๋ยวปีหน้าไม่ใช่ปีทองแล้ว จะมานั่งเสียดายมันหมดแล้วหรอปีทอง เรารู้สึกว่าเป็นปีที่เราได้ทำอะไรมากขึ้น อยากให้คนชอบงานที่เราทำออกมา

มีขอพรอะไรพิเศษไหม ?

          โอ๊ต ปราโมทย์ : ผมเป็นคนไม่บนบานศาลกล่าว แต่จะไหว้พระ ขอพรคุณแม่ แม่ก็อยากให้ทำงานน้อยลง ถ้าเหนื่อยก็พักบ้าง เราก็บอกว่าเรารอมา 10 ปี กว่าจะมีวันนี้ ฉะนั้นเราไม่รู้ว่าเราจะอยู่แบบนี้อีกนานไหม เราไม่รู้ว่าคนจะชอบเราแบบนี้อีกกี่ปี เราคิดว่าวันนี้มันเป็นโอกาสของเราแล้ว ก็ใช้โอกาสของเราให้ดีที่สุด เพราะฉะนั้นหน้าที่ที่เราได้รับผิดชอบ ตั้งใจทำเต็มที่

อย่างเซอร์ไพรส์วันเกิดมีเพื่อน ๆ ร่วมด้วย ?

          โอ๊ต ปราโมทย์ : ใช่ครับ ทุกคนน่ารักหมด คนเหล่านี้ก็เป็นคนรอบตัว ทั้งพลอย พิชญ์ เพื่อน พี่นิว พี่จิ๋ว พี่ป๊อบ แฟน ที่ทำให้ ซึ่งคนเหล่านี้ก็เป็นคนรอบตัวเราอยู่แล้ว

พลอย-พิชญ์ ไปอวยพรวันเกิดด้วยกัน ?

          โอ๊ต ปราโมทย์ : ไปด้วยกันนะ เขาไปด้วยกันปกติ ก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เขาสองคนโอเคนะ

โอ๊ต ปราโมทย์

ถามตรง ๆ ตามข่าวบอกว่าเลิกกันแล้ว ?

          โอ๊ต ปราโมทย์ : เขาเลิกกันไหม มันเป็นเรื่องของเขาสองคน มันไม่ใช่เรื่องของเรา เราเลยรู้สึกว่านั่นก็น้อง นี่ก็น้อง ซึ่งก็เป็นน้องที่อยู่ด้วยกันมาตลอด ฉะนั้นสิ่งที่เราเห็นตั้งแต่วันแรก เขาสองคนเป็นเพื่อนกันมา และในวันนี้ก็ยังอยู่เป็นเพื่อนกันปกติ แต่เราก็ไม่รู้ว่าในระยะเวลาที่ผ่านมามันเกิดอะไรขึ้น เราไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง เพราะเราไม่ได้อยู่กับเขาตลอดเวลา และกลุ่มไม่ได้แตก ไม่ได้มีปัญหา

แล้วมันมีผลต่อการทำงานไหม ในเมื่อต้องทำรายการด้วยกัน ?

          โอ๊ต ปราโมทย์ : ไม่ได้มีปัญหาหรือว่ากลุ่มแตก ไม่มีผลต่อการทำงาน วันเกิดผมก็เพิ่งเจอเขาทั้งสองคน และเพิ่งถ่ายไวรัลไปด้วยกันเอง ซึ่งก็ปกติทุกอย่าง

แต่วันนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เปลี่ยนจากแฟนมาเป็นเพื่อนกัน ?

          โอ๊ต ปราโมทย์ : ทุกวันนี้คนบางคน ที่อยู่เป็นสามีภรรยากันก็ไม่ได้ใช้ความหวานร่วมกันมาก ผมว่าในสมัยนี้ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะใดก็ตาม แต่ขอให้อยู่ด้วยกันและมีความสุข ทำงานด้วยกัน ประคองกันไปได้ เพราะสุดท้ายมันก็เป็นเรื่องของคนสองคน เราไม่อยากไปยุ่ง ไปนั่งถาม เราไม่รู้หรอกว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น บวกกับเราเป็นผู้ชายด้วย แต่ทุกวันนี้เขาทั้งคู่ก็ทำงานด้วยกันได้

เราต้องให้กำลังใจทั้งสองคนยังไง ?

          โอ๊ต ปราโมทย์ : มันไม่ต้องให้กำลังใจหรอก มันเป็นเรื่องเขาไง เดี๋ยวจะดูว่าเราไปเลือกข้างอีก ผมอยู่ในฐานะพี่ชายคนโต ผมอยู่เฉย ๆ แต่ถามว่าเรากังวลไหม เพราะต้องทำรายการด้วยกัน ผมไม่กังวลนะ เพราะทุกคนโตแล้ว ไม่ใช่อายุกันน้อย ๆ รับผิดชอบหน้าที่ตัวเองได้แล้ว ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะใดก็ตาม เพราะส่วนตัวเรารู้จักนิสัยของทั้งคู่เป็นอย่างดี

แต่ตอนนี้ พลอย ทำรายการกับ คริส หอวัง แล้วเป็นสไตล์ขับรถเหมือนเรา คนเลยคิดว่าพลอยเริ่มตีตัวออกห่างจากกลุ่มเรา ?

          โอ๊ต ปราโมทย์ : ไม่เกี่ยวกัน น้องพลอยกับพี่คริส คือเขาจะทำรายการหอวังซิสเตอร์อยู่แล้ว เรายังเชียร์ให้เขาทำตั้งแต่ต้นปีแล้ว เราเห็นการเริ่มงานมาตลอด พี่น้องคู่นี้เวลาอยู่ด้วยกันมีความเป็นผู้หญิงมาก และพิชญ์ก็ช่วยคิดคอนเซ็ปต์ ผมว่าคนดูแยกออก มันมีความเป็นพี่น้อง ผมยืนยันว่าพลอยก็ยังอยู่ในรายการนี้ และสุดท้ายแล้วมันก็เป็นเรื่องของเขา เราเคารพในการตัดสินใจทุกอย่าง ทั้งสองคนก็ทำงานด้วยกันได้ปกติ แต่อย่างที่บอกว่าระหว่างทางมันเกิดอะไรขึ้นนั้น ผมไม่รู้ แต่ทุกวันนี้ทั้งสองคนแฮปปี้ ก็โอเคแล้ว

โอ๊ต ปราโมทย์

โอ๊ต ปราโมทย์

โอ๊ต ปราโมทย์

โอ๊ต ปราโมทย์

ภาพจาก Instagram oatpramote
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN