เปิดภาพล่าสุด “แฟนสาวต่างชาติ” ของ บอย AF3

สวัสดีจ้าเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน ก็กลับมาพบกันอีกครั้งแล้ว วันนี้หมูน้อย อัพยิ้มและทางทีมงานก็จะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนมาส่อง แฟนสาวต่างชาติของ อดีตนักร้องดังอย่าง บอย สิทธิชัย หรือบอย AF 3 ที่เรารู้จักกันดี หลายคนคงจะเคยเห็นแฟนสาวคนนนี้ของหนุ่มบอยมาบ้างแล้ว แต่พักหลังๆนี้เราไม่ค่อยได้ยินข่าวของทั้งคู่เลย แต่ได้ยิ้นมาว่า หนุ่มบอยได้ทายาทแล้วจ้า 1คนวันนี้ทางทีมงานเลยจะพาทุกคนมาอัพเดท ภาพล่าสุดของ แฟนสาว ว่า หลังจากที่เธอคลอดลูกแล้ว เธอจะเป็นยังไงยังสวย แซบ เหมือนก่อนหน้านี้ที่เราเคยเห็นไหม งั้นหมูน้อย อัพยิ้มว่าเราไปดูพร้อมๆกันตอนนี้เลยนะคะ
มาดูกันเลยจ้า
ไม่ค่อยได้เห็นหน้าเห็นตากันสักเท่าไหร่เลยสำหรับ หนุ่ม บอย สิทธิชัย หรือบอย AF 3 ก็อย่างที่เคยได้ทราบกันเนอะว่าหนุ่มบอยเขาแต่งงานมีลูกแล้วกับสาวสวยหุ่นเป๊ะชาวเขมร ฝ้าย และมีลูกชายชื่อ น้องอคิน วันนี้เราเลยจะขอพาเพื่อนๆมาส่องความเป๊ะของแฟนสาวคนสวย คุณแม่ลูก 1 คนนี้กัน เพราะบอกเลยนะว่าโอโห้ นางหุ่นเป๊ะผิวขาวเนียนฝุดๆอ่ะ คิดว่าสาวเกาหลีเลยอ่ะบอกตรง
โอ้…คนหรือนางฟ้า
ดูสิคะหุ่นคุณแม่ลูก1 มันเป๊ะอย่างนี้เลยเหรอ!
หน้าเหมือนพ่อมากๆจ้า
สวยที่สุดในสามโลกเลยจ้า
แซ่บมาก!
น่าอิจฉาอ่ะ มีแฟนสวยมาก หนุ่มบอยของเราก็หล่อขึ้นเยอะเลยอ่ะ
เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับข่าวที่หมูน้อย อัพยิ้มได้นำมาให้ทุกคนได้ดูกันในวันนี้ เรียกได้ว่า สาวฝ้ายของเรายิ่งนับวันยิ่งสวยมากๆเลยนะคะ ไม่น่าเชื่อเลยว่าหุ่นคุณแม่ลูก1จะสวย และเป๊ะได้ขนาดนี้ มิน่าล่ะหนุ่มๆทั้งประเทศถึงได้อิฉาหนุ่มบอย