ชาวเน็ตเผยจุดที่ หลังศัลยกรรมมาแล้ว “ทำให้แป้งไม่สวย”

กราบสวัสดีชาวเน็ตที่น่ารักทุกท่านกันเลยนะคะ วันนี้ก็กลับมาพบกับเจ๊ซาวบาทแห่งเพจอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มก็ไม่พลาดที่จะมานำเสนอข่าวที่กำลังเป็นกระแสสุดร้อนแรงในโซเชียลตอนนี้ สำหรับข่าวของ “น้องแป้ง ประภาภรณ์ ประโม” สาวหน้าตาธรรมดาๆที่ได้รับโอกาสจากรายการ Let Me In Thailand 3 คนที่ 11 ของประเทศไทย เธอมีส่วนสูงถึง 173 แต่ด้วยน้ำหนักเพียง 47 กิโลกรัม จึงทำให้เธอเหมือนคนติดยา และถูกล้อว่าหน้าปลวกจนกลายเป็นปมด้อยไปแล้ว ล่าสุดหลังจากเธอศัลยกรรมมาทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก ล่าสุดเจ๊ซาวบาทอัพยิ้มขอมาเปิดคอมเมนต์จากทางบ้านหรือชาวโซเชียลถึงคำวิจารณ์ของน้องแป้ง บอกว่าจุดที่เปลี่ยนนั้นก็คือทรงผม เพราะทรงผมไม่เข้ากับน้อง ทำให้หน้าดูตลกมาก เหมือนคนใส่หมวกกันน็อค ตามมาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง
ทรงผมดูเปลี่ยนน้องมากเลยนะ
แบบเดิมสวยกว่าเยอะ
เพราะทรงผมนี่แหละที่ดูเปลี่ยนไป
ทำไมเป็นอย่างนั้น
แบบเดิมสวยกว่าเยอะ
หน้าเดิมของเธอ
เหมือนบาร์บี้แบบแปลกๆ
เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ กับเรื่องราวที่เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มนำมาเสนอในวันนี้ เจ๊ก็คิดว่าอย่างนั้นนะคะ เพราะทรงผมนี่แหละถ้าเปลี่ยนเป็นผมยาวๆดัดลอนหน่อยก็คงจะดูดีขึ้น