เปิดภาพ “หนุ่มอ้วนดำตัดสินใจ” ทำศัลยกรรม

สวัสดีครับเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน วันนี้ซาลาเปาก็มาพร้อมกับเรื่องราวที่น่าสนใจเช่นเคย พูดก็พูดนะครับ ทุกวันนี้กระแสมาแรง จะขี้เหร่ แค่ไหน ศัลยกรรมช่วยได้ ไม่เว้นแม้แต่เหล่าดาราซุปตาร์ชื่อดัง นายแบบนางแบบ แทบจะทุกคนเลยดีกว่า ที่ทำศัลยกรรม ก็มีทั้งทำแล้วสวยทำแล้วดูดี ก็มีเยอะ ส่วนที่ทำแล้วพังก็มีเช่นกัน ฉะนั้นต้องเลือกหมอที่ดีๆอาจจะแพงหน่อยแต่ก็คุ้มค่ากับสิ่งที่ได้มา และวันนี้ซาลาเปา ก็เลยอยากเอาเรื่องราวชีวิตของเจ้าของภาพเด็กหนุ่มที่มีหุ่นอ้วนดำมาฝากกันไปชมพร้อมๆกันได้เลยครับ

เฟสบุ๊ค Cherrywhite Korat หรือ เชอรี่ ประภานันท์ เติมประทีป สาวประเภทสองชาวโคราช โพสต์ภาเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่คิดว่าตัวเองไม่สวย ให้ลุกขึ้นสู้ พร้อมข้อความว่า

รีวิวแบบพลีชีพมากอยากเอาเรื่องราวตัวเอง มาเป็นแรงบรรดาลใจให้คนที่คิดว่าตัวเองไม่สวย ให้ลุกขึ้นสู้ ลุกขึ้นทำเพื่อตัวเอง พัฒนาตัวเอง โลกยังหมุนทุกวัน แล้วทำไมเราจะต้องหยุดสวย จริงไหมครับ

ความสวยสมัยนี้สำคัญนะครับ ยิ่งเป็นผู้หญิงยิ่งต้องรู้จักการรักตัวเองดูแลตัวเอง แต่งหน้าไม่เป็นฝึกครับ อะไรในตัวเองที่รู้สึกเป็นปมด้อย

รู้สึกไม่มั่นใจก็รู้จักที่จะแก้ไข เรียนรู้ และพัฒนาตัวเองครับ ที่เราทำไม่ใช่ทำเพื่อผู้ชายนะครับ ทำเพื่อตัวเราเอง ทำเพื่อโอกาส ซึ่งแน่นอนยุคสมัยนี้ใครรูปร่างหน้าตาดีหน่อย

โอกาสก็จะมีมากกว่าครับ การศัลยกรรมไม่มีอะไรน่ากลัวครับ ถ้าเรารู้จักศึกษาเลือกหมอ และโรงพยาบาลที่ดี ผลลัพธ์มันสุดยอดมาก เชอรี่ขอเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงที่ไม่สวย กลับมาเห็นค่าและใส่ใจในตัวเองมากขึ้น

หน้าตาเปลี่ยน อะไรๆก็เริ่มเปลี่ยน

เริ่มจะสวยแล้ว

แต่ยังอ้วนนิดหน่อย

จมูกมาแล้ว

ยุบแล้วสวยขึ้นมาก

ต่อกันเลยที่ตาสองชั้น

จมูกรอบสองก็มาครับ

ต่อด้วยคางกันเลย

กรี๊ด………จมูกทะลุ

ทำจมูกครั้งที่3

เริ่มจะเข้าที่

แล้วดูปัจจุบันกันครับ

พระเจ้าช่วยกล้วยทอดสวยมาก……………………

ดาราเลยไหมล่ะครับ

เป็นยังไงกันบ้างครับ กับเรื่องราวศัลยกรรม ของสาวประเภทสองคนนี้ต้องบอกเลยว่าสวยมาก นำมาเพื่อเป็นกำลังใจ แต่หน้าตาดีแล้วจิตใจก็ต้องดีด้วยนะครับ ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชมมาตลอด ไว้เจอกันใหม่ ครั้งต่อไปสำหรับตอนนี้สวัสดีครับ