ซู ชิ หมิง “ยอดกำปั้นแดนมังกร” พลาด “อาจตาบอด”

สวัสดีจ้าแฟนๆอัพยิ้มที่น่ารักทุกคน วันนี้หมูน้อย อัพยิ้มและทางทีมงานก็จะพาทุกคนมาส่องวงการมวยกันจ้า ซึ่งบุคลลที่เราจะพาทุกคนมาดูในวันนี้เชื่อว่า คนที่ชอบดูมวยทั้งหลายไม่มีใครไม่รู้จัก คนนี้แน่นอน เขาคนั้นก็คือ ซู ชิ หมิง “ยอดกำปั้นแดนมังกร”อดีตแชมป์ ฟลายเวท องค์กรมวยโลก (WBO) ล่าสุดอาการหนักพอสมควร การแข่งขันในครั้งนี้ทำให้ ซู ชิ หมิง ของเราอาจสูญเสียงดวงตาไปข้างหนึ่ง และไม่แน่เขาอาจจะเลิกชกมวยตลอดชีวิตเลยก็ได้ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้นวันนี้ทางทีมงานของเราได้นำมาให้แฟนๆทุกคนได้อ่านกันในวันนี้ด้วยจ้า งั้นเราไปดูรายละเอียดของการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้ของวงการมวยกันเลยนะคะ
มาดูกันเลย

ซู ซิหมิง “ยอดกำปั้นแดนมังกร” อดีตแชมป์ ฟลายเวท องค์กรมวยโลก (WBO)

ไชน่า นิวส์ สื่อดังของจีน ได้เผยถึงเรื่องราวดังกล่าวอย่างละเอียดว่า
ซู ซิหมิง กำปั้นชาวจีน อดีตแชมป์ ฟลายเวท องค์กรมวยโลก (WBO) นักชกวัย 36 ปี เริ่มมีปัญหาเรื่องการมองเห็นที่ดวงตาข้างซ้าย ระหว่างนั่งเครื่องบินกลับมาจากการไปร่วมงานลอเรอุส ไชน่า ท็อปเทน สปอร์ตส์ อวอร์ดส์ ที่กรุงปักกิ่ง เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผลการตรวจปรากฏว่า ที่กระจกตาซ้ายมีรอยแผล นอกจากนี้ในส่วนของม่านตาก็ดูจะมีปัญหาพอสมควร ซึ่งส่งผลต่อการมองเห็นเป็นเพราะการได้รับบาดเจ็บหนักจากการที่ขึ้นสังเวียนป้องกันตำแหน่งแชมป์กับ โช คิมูระ นักชกชาวญี่ปุ่น

ในไฟต์ล่าสุดนั้น จริงๆแล้วก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยมีอาการมาก่อน เพียงแต่ไฟต์ล่าสุดเหมือนเป็นการตอกย้ำความบอบช้ำ ยังไม่มีใครคาดเดาได้ว่า “ยอดกำปั้นแดนมังกร” จะตัดสินใจหันหลังให้กับวงการกำปั้นทันทีหรือไม่ หลังสูญเสียการมองเห็น แต่ที่แน่ๆตอนนี้แฟนหมัดมวยชาวจีน ต่างพร้อมใจกันภาวนาให้ ขวัญใจเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2 สมัย กลับมามองเห็นดังเดิมให้ได้เสียก่อน

ดุ เดือดมากๆเลยจ้า

กระจกตาซ้ายมีรอยแผล นอกจากนี้ในส่วนของม่านตาก็ดูจะมีปัญหาพอสมควร

โดนเต็มๆเลยจ้า หมัดนี้

ไม่แน่ เขาอาจอำลาวงการมวยไปตลอดชีวิต

สู้ๆนะคะ แฟนๆทุกคนเป็นกำลังใจในครั้งนี้
เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน สำหรับข่าวที่หมูน้อยอัพยิ้มได้นำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้เกี่ยวกับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการมวย ในกรณีที่ ซู ซิหมิง “ยอดกำปั้นแดนมังกร” อดีตแชมป์ ฟลายเวท องค์กรมวยโลก (WBO) ของเราพลดในการแข็งขันในครั้งนี้ทำให้ กระจกตาซ้ายมีรอยแผล นอกจากนี้ในส่วนของม่านตาก็ดูจะมีปัญหา อาจสูญเสียการมองเห็น และสิ่งที่แฟนๆต้องใจหาย การเจ็บตัวของซู ซิหมิงในครั้งนี้เขาอาจจะหันหลังให้กับวงการมวยไปเลย ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้