เผย5ราศี มีเกณฑ์ “คนรักนอกใจเพราะมือที่สาม” ในปี61

วันนี้เราจะพาทุกคนมาเช็คดวงชะตาราศีกันจ้า เรื่องที่เราจะมาเช็คกันในวันนี้ ก็เป็นเรื่องของความรัก เชื่อว่าหลายคนในที่นี้ล้วนอยากรู้ว่า อนาคตความรักของตัวท่านเองจะเป็นยังไง วันนี้เราก็ได้นำคำทำนายแม่นๆมาให้ทุกคนได้ดูกัน ซึ่งอาจจะเป็นข่าวที่ไม่ค่อยสู้ดีสักเท่าไหร่ สำหรับ 5 ราศีที่กล่าวมานี้ เพราะ5 ราศี ในช่วงนี้ คุณต้องระวัง เรื่องของควมรักของคุณเป็นพิเศษ ความรักของคุณอาจจะมีปัญหา มีมือที่3 และที่สำคัญ คนรักของคุณ มีเกณฑ์จะนอกใจ 5ราศีที่ว่านั้นก็คือ


1.ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)


เป็นไพ่ของความรู้สึก อารมณ์ และการตกในห้วงรัก ต้องบอกเลยว่า ในช่วงปี61 คุณมีเกณฑ์ จะได้พบบความสัมพันธ์ใหม่ ๆ จะมีคนเข้ามาทำให้จิตใจของคุณหวันไหว ไม่เป็นตัวของตัวเอง เป็นความรักที่ทำให้คุณรู้สึกว่ามันช่างเป็นความรักที่มีความสุขเหลืกเกิน หรือถ้าคุณเป็นคนที่มีคู่อยู่แล้ว ความสัมพันธ์ในครั้งนี้ มันอาจจะเกิดเป็นความสัมพันซ้อนด้วย แต่มองอีกแง่หนึ่ง ไฟมันบอกถึงความโลเร หลายใจ คนที่ยังใจไม่นิ่งพออย่างเพิ่งใจร้อน เพราะมันอาจจะเกิดผลเสียกว่าผลดี อยากให้ค่อยๆดูกันไปก่อนแล้วค่อยตัดสินใจ


2.ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

คุณได้ไพ่หมายเลข 1 ไพ่ใบนี้เป็นไพ่ที่ดีมากที่สุดใบหนี่งเลยทีเดียว มันเป็นไฟสำหรับการเริ่มต้นที่สววยงาม และแสดงถึงความรักที่อ่อนไหว ดวงของคุณ มีเกณฑ์ได้พบคนที่ถูกใจ หรือแม้กระทั่ง การกลับไปคืนดีกับคนรักเก่า แต่สิ่งที่ต้องพิจารณาก็คือ คุณมีไพ่ที่สัมพันธ์ถึงความรู้สึกลับ ๆ และการคบหาที่ไม่เปิดเผยด้วย ดังนั้นคุณควรระวังตัวเองให้มากๆ เพราะคุณมีแนวโน้มว่าจะเป็นฝ่ายที่นอกใจคนรัก หรือไม่ก็จะไปเป็นมือที่สามของคู่อื่นเขาก็เป็นได้


3.ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)


สำหรับไพ่ความรักของชาวราศีกันย์ ไพ่ที่ได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ไม่ว่าเรื่องอื่นๆจะดีแค่ไหน เรื่องเรื่องของความรักเตือนให้ระวัง เพราะ มันจะเกิดปัญหา จุกจิก เล็กๆน้อยๆ กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ชีวิตรักในปีนี้จะไม่สมบูรณ์แบบ บางทีก็ต้องอยู่กับความผิดหวัง มีเรื่องเสียความรู้สึกต่อกันไพ่หมายเลข 5 คือหัวเลี้ยวหัวต่อที่สำคัญของชีวิตรักด้วยเช่นกัน คุณยังมีจังหวะที่จะถอยหรือจะไปต่อ และถ้ามีปัญหาหนัก ๆ ก็ยังสามารถจะเคลียร์กันได้อยู่ เพียงแต่ว่าคุณอาจจะต้องประเมินให้ดีว่าใช่ชีวิตแบบที่คุณต้องการหรือไม่ อีกเรื่องที่ต้องเตือนไว้ คือการมีมือที่สามมาแทรก การถูกชิงของรัก หรือคนรักไม่มีเวลาให้กันสักเท่าไหร่ อีกทั้งอาจมีความวุ่นวายอื่น ๆ ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพียงพอ ซึ่งต้องหาวิธีคุยกันให้ได้


4.ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
คุณได้ไพ่หมายเลข9 คือตัวแทนของสิ่งที่เกือบจะสมบูรณ์แล้ว แต่ไพ่ถ้วย สัมพันธ์ถึงความอ่อนไหว ความรัก ความพึงพอใจ ดังนั้นจึงหมายถึงความสุขที่เกิดกับชีวิตของคุณ การได้เจอคนที่ใช่ การพัฒนาความสัมพันธ์มาแล้วในระดับหนึ่ง ซึ่งอีกนิดเดียวก็แทบจะมีข่าวดีงานมงคลแล้วล่ะเพียงแต่ว่า ไพ่ใบนี้ จะมีจุดเปราะบางสักหน่อย เกี่ยวกับความไม่มั่นคงทางจิตใจ บางครั้งก็หมายถึงความรักความลับ ความพอใจที่ไม่อาจแสดงออกได้ จึงเกี่ยวได้ถึงรักซ้อน รักต้องห้าม การรักเพศเดียวกัน และการต้องปิดบังความสัมพันธ์เอาไว้


5.ราศีธนู(16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
ไพ่หมายเลข 4 สัมพันธ์ถึงความลังเล ความไม่แน่ใจ การไม่สามารถตัดสินใจแน่ชัดได้ในเวลาอันรวดเร็ว ดังที่ได้กล่าวไว้อีกเช่นกันว่า “สิ่งที่มากับไพ่ใบนี้ คือลึก ๆ คุณมีความไม่แน่ใจกับความสัมพันธ์ ซึ่งไม่ว่าคุณจะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม อาจต้องลองย้อนกลับไปพิจารณาว่า ชีวิตที่ผ่านมานั้น คุณกับคนรักสัมพันธ์กันมาอย่างไร ในปี 2561 นี้ อาจเป็นปีที่คุณต้องได้ย้อนกลับไปทบทวนอดีต ดูสิ่งที่เคยผ่านมาร่วมกัน มีข้อเท็จจริงอย่างหนึ่งว่า คุณแก้ไขวันเวลาเก่า ๆ ไม่ได้ แต่คุณเลือกเส้นทางใหม่ได้ ความหมายของไพ่ใบนี้ จึงเป็นเรื่องของการชี้แนะให้คุณหวนคิดถึงชีวิตรักในตอนนี้ และมองหาวิธีที่จะอยู่กับมัน”