5ยี่ห้อโลชั่นทาตัว ที่ใช้แล้วผิวขาว หาซื้อง่ายและถูกมาก

มากันอีกแล้วจ้า สำหรับวันนี้ก็มีข่าวสารดีๆมาฝากคุณผู้หญิงอีกแล้ว สำหรับท่านใดที่อยากขาวไว ต้องมาทางนี้เลยจ้า เพราะเรามี5โลชั่นที่ใช้แล้วขาวจริง แถมยังหาซื้อง่ายตามห้างสรรพสินค้าหรือซุปเปอร์มาร์เก็ต ได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน ไม่ใช่โลชั่นตามอินเตอร์เน็ต หรือโลชั่นตามมากระแส พวกเขาเป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งมานานแล้ว เลือกใช้ของพวกนี้ที่การันตี เชื่อถือได้จะดีกว่านะคะ แล้วจะดีต่อตัวคุณ เอาเป็นว่าตามมาดูกันดีกว่าว่าจะมียี่ห้อไหนกันบ้าง




1. Bhaesaj Body Whitening Lotion
โลชั่นตัวสุดท้ายค่อนข้างจะเป็นที่รู้จักของสาว ๆ กันในส่นใหญ่ กับ โลชั่นทาผิวเภสัช ถือได้ว่าเป็นท้อปๆ ของสาวๆ เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากที่จะราคาถูกมากแล้ว ยังมีผลลัพธ์ที่เกิดคาด เกินราคามากจริง ๆ ปัจจุบันที่ออกมาให้ได้ลองใช้ถึง 3 สูตร ได้แก่ Collagen Formula ตัวนี้จะช่วยให้ผิวกระชับเต่งตึงและมีวิตามินบี3 ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส , สูตร 24-Hour Skin Protection Formula โลชั่นบำรุงผิวผสมสารป้องกันแสงแดดลดการหมองคล้ำของผิวและเพิ่มความขาวใสเนียนนุ่มชุ่มขึ้น และ Vitamin E-Plus Formula สูตรนี้เพิ่มวิตามินอีเพิ่มสารวิตามินอีเข้มข้นเพื่อบำรุงผิวและสารต่อต้านอนุมูลอิสระ เอาเป็นว่าไม่ว่าจะสูตรไหนหลัก ๆ แล้วคือช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้จริง คอนเฟิร์ม!!!
ราคา : 29 บาท / 150 ml.




2. Mistine Natural Fukkao Body Lotion
อีกสูตรหนึ่งของมิสทีนที่สาวๆ นิยมใช้ กับ Mistine Natural Fukkao Body Lotion โลชั่นสูตรฟักข้าว ช่วยให้ผิวขาวบำรุงผิวกาย เพื่อผิวดูกระจ่างใส นวลเนียนถึงขีดสุด มีสารสกัดเข้มข้นของฟักข้าวแท้ 100% ในฟักข้าวจะอุดมไปด้วยสารไลโคปืน สูงกว่าในมะเขือเทศ 10 เท่า มีคุณสมบัติเป็นสารแอนตื้ออกซิแดนท์ ที่ทรงอานุภาพ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ชุ่มชื่นไม่แห้งกร้านจะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น …
ราคา : 250 บาท / 500 ml.




3. Nivea Instant White Firming Body Serum SPF50 PA+++
ถ้าพูดถึงโลชั่นบำรุงผิวของนีเวีย ต้องยกให้ Nivea Instant White Firming Body Serum SPF50 PA+++ ถือได้ว่าเป็นที่สุดโลชั่นเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นโลชั่นเนื้อเซรั่มบางเบาช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เนียนกระจ่างใสขึ้น ผสานคอลลาเจน และ Q10 ให้ผิวยืดหยุ่นกระชับ เรียบเนียน ปกป้องผิวจากจุดด่างดำ พร้อมฟื้นบำรุงปัญหาผิวคล้ำเสีย ให้กลับขาวกระจ่างใส พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVB, UVA และ UVA1 ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวที่คล้ำเสียด้วย SPF50 PA+++
ราคา : 275 บาท / 320 ml.




4.Vaseline Healthy White UV Lightening Vitamin B3
โลชั่นบำรุงผิวจาก Vaseline Healthy White สำหรับตัวที่เราจะนำเสนอเป็น UV Lightening Vitamin B3 ตัวนี้จะผสมวิตามินบี3 ซึงจะช่วยในเรื่องของผิว ให้ผิวขาวกระจ่างใส เนื้อครีมบางเบามาก ทำให้ซึมซับเข้าผิวได้อย่างล้ำลึกและเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และที่สำคัญสาว ๆ สามารถเห็นผลลัพธ์ภายใน 2 สัปดาห์ คือสวยด้วยเร็วด้วยนั้นเอง …
ราคา : 199 บาท / 600 ml.




5.CITRA PEARLY WHITE UV EXTRA LOTION
อีกหนึ่งตัวของโลชั่นยี่ห้อติดตลาดอย่าง “ซิตร้า” เราขอนำเสนอตัว CITRA PEARLY WHITE UV EXTRA LOTION ให้สาว ๆ ได้ลองใช้ดู เหตุก็เพราะว่าผิวสวยกระจ่างใสในอุดมคตินั้นไม่ใช่แค่ผิวขาว แต่ต้องกระจ่างใสเปล่งประกายด้วย ด้วยสารสกัดจากไข่มุกธรรมชาติใต้ทะเลลึกจากประเทศจีนที่เข้มข้นถถึง 2 เท่า ช่วยบำรุงและช่วยให้ผิวเปล่งประกายราวกับมีออร่า กระจ่างใสดั่งไขมุก อันนี้ต้องขอแนะนำจริง ๆ
ราคา : 209 บาท / 600 ml.