เผย “7 อันดับคนดัง” เกิดประสบอุบัติเหตุกลางเวที

หลายคนคงได้เห็นข่าวคราวกันบ้างกับนักร้องเเละนักเเสดงที่เคยพลาดเกิดประสบอุบัติเหตุกลางเวทีขณะที่ทำงานหรือกำลังร้องเพลงอยู่ เชื่อเลยว่าได้ยินข่าวครั้งเเรกเเฟนคลับหลายคนคงต้องพากันตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วันนี้เราเลยอยากจะพาลูกเพจทุกท่านมาดู7อันดับคนดังที่เคยเกิดประสบอุบัติเหตุกลางเวทีเอาเป็นว่าเราไปดูพร้อมๆกันเลยดีกว่านะคะ
คนที่1.กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ มีข่าวออกมาเมื่อไม่นานมานี้ว่าหนุ่มแร็ปเปอร์ที่มีผู้คนนิยมมากๆในเมืองไทยอย่าง “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” เกิดอุบัติตกเวทีรายการเกมโชว์ ความสูง 1.4 เมตร เหตุจากความมืดและไม่ชินกับเวที ทำให้เจ้าตัวกระดูกไหปลาร้าหัก และกระดูกซี่โครงร้าว เจ็บหนักเลยทีเดียว

คนที่2.ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เกิดอุบัติเหตุขณะที่ไปอัดรายการ 3เเยกปากหวานเเต่ดันพลาดพลัดตกเวทีสูง 2เมตรทำให้เขาเเขนหักต้องเข้าเฝือก

คนที่3.โตโน่ ภาคิน หนุ่มหล่อหน้าตาดีอย่างนักร้องดัง “โตโน่ ภาคิน” เขาได้ไปเเสดงคอนเสิร์ตที่มีผู้ชมเขาประมาณ 150,000 กว่าคนเเต่หนุ่มโตโน่ดันพลาดลื่นล้มตกเวทีเเต่ยังดีเขาไม่เป็นอะไรมาก

คนที่4.แสตมป์ อภิวัชร์ หนุ่มหล่อเสียงดีต้องทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ปล่อยๆ ในค่ำคืนที่ฝนตกก็ดันเกิดเหตุการณ์พลาดที่ไม่มีใครคาดคิด ถึงขั้นขาทะลุเวที ทำเอาเจ้าตัวล้มขมำกองอยู่กับพื้นเวที

คนที่5.ตูน บอดี้สแลม หนุ่มร็อคที่มีผู้คนนิยมมากเป็นอันดับหนึ่งของไทยสำหรับ “ตูน บอดี้สแลม” เมื่อต้องเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเมื่อปี2557เมื่อเขาต้องไปเล่นคอนเสิร์ตขณะที่ฝนตกปรอยๆได้เกิดผ่าฟ้าลงมาหาเขาทำให้หนุ่มตูนยังต้องผวาเมื่อเจอฝนตก

คนที่6.เจ๋ง บิ๊กแอส หนุ่มหล่อหน้าเข้มอย่าง “เจ๋ง บิ๊กแอส” ขณะที่เเสดงคอนเสิร์ตอยู่นั้นเขาก็กระโดดเต้นอย่างมันส์เเต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นทำให้เวทีทะลุทำให้เขาได้รับบาดเจ็บ

คนที่7.โจ บอยสเก๊าท์ นักร้องดังยุค 90 วงบอยสเก๊าท์ ขณะที่ได้รับงานร้องเพลงตามร้านอาหารเเห่งหนึ่ง เรื่งไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นกับเขาเจ้าตัวก็วูบหมดสติไปซะเฉยๆ กลางเวทีซึ่งแพทย์สันนิษฐานว่าเกิดจากภาวะกล้ามเนื้อหัวใจไม่ทำงาน ซึ่งแพทย์พยายามกระตุ้นหัวใจแต่ไม่สามารถช่วยชีวิตได้