“หนุ่ม” เผยการกระทำ “สาวธนาคาร” เมื่อไปถอนเงิน

อีกหนึ่งเรื่องราวน่าสนใจและมีหลายคนที่พบเจอบ่อยและออกมาเขียนกระทู้เรื่องนี้เป็นจำนวนมากกับการให้บริการของพนักงานสาวธนาคารและการกระทำที่ไม่เหมาะสม เหมือนกับเหตุการณ์ของหนุ่มรายนี้ที่ไม่ได้ไปทำงานเพราะไม่มีเงินรอเงินเดือนออกในวันถัดไปแต่ทนความหิวไม่ไหวนึกขึ้นได้ว่าในบัญชีมีเงิน 40 บาทเลยรวบรวมความกล้าไปเบิกเงิน แต่กลับเจอสาวธนาคารเบะปากใส่จนทำให้อายมาก ล่าสุดมีคนมาต่อกระทู้ว่าเคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้เหมือนกันไม่มีเงินติดตัวสักบาทตัดสินใจเดินเข้าธนาคารเบิกเงิน 80 บาทที่เหลืออยู่ แต่กลับเจอ สาวธนาคารตอบกลับมาว่ามีอยู่ 80 บาทยังจะถอนอีกหรอพร้อมกับพากันหัวเราะกับสาวธนาคารท่านอื่นด้วย เอาเป็นว่าเราไปชมเรื่องราวของสองท่านนี้แบบเต็มๆกันเลยดีกว่า

เราไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ แต่ถ้าเราเป็นพนักงานบริการก็ไม่ควรที่จะแสดงกิริยาหรือการกระทำใดๆที่ไม่เหมาะสมกับผู้ใช้บริการเช่นเดียวกับ การเบะปาก หรือ หัวเราะผู้บริการ ที่มาเบิกเงินไม่ถึงหลักร้อยเพราะนั่นเท่ากับว่าเราดูถูกคนและเงินไปพร้อมๆกัน อันนี้ก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมด้วยนะคะ