กันต์โพสต์ โมโห “เจ้าของพิตบูลล์” ละเลยปล่อยให้ “บุกมากัดลูกถึงที่บ้าน”

วันนี้เรามีข่าวดาราท่านหนึ่งมาอัพเดทให้ทุกคนได้ดูกันจ้า เมื่อวันที่25 พ.ค. ที่ผ่านมา ดาราพิธีกรชื่อดังอย่าง กันต์ กันตถาวร ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวว่า มีเจ้าของบ้านในหมู่บ้านที่หนุ่มกันต์อาศัยอยู่ ปล่อยหมาพันพิตบูลล์ออกมากัดหมาของเขาทั้ง2ตัวที่เขาเลี้ยงไว้ในบ้านซึ่งการกระทำเช่นนี้มันเป็นการละเลยไม่น่าปล่อยให้มันออกมาข้างนอกแบบนี้ โชคดีที่หมาของเขาไม่ตายเพราะมีคนมาช่วยไว้ทัน แต่ตามตัวของหมาทั้ง2นั้นก็มีแผลที่โดนกัดอยู่หลายจุด แล้วหนุ่มกันต์ยังได้บอกอีกว่า บอกตามตรงว่าตอนนี้ผมโกรธมาก เพราะผมรักทั้ง2ตัวนี้เหมือนลูก และอยากถามคนที่มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าเกิดกรณีแบบนี้ผมน่าจะทำอะไรกับเจ้าของหมาตัวนั้นได้บ้างครับ และเหตุการณ์นี้ก็สร้างความเสียใจให้กับแฟนสาว พลอย เป็นอย่างมากสาวพลอยร้องไห้โฮ..น่าสงสารมากๆเลยจ้า เราไปดูโพสต์และคลิปที่หน่มกันต์โพสตต์กันเลยนะคะ



“มีเจ้าของบ้านในหมู่บ้านละเลยปล่อยหมาพันธุ์ Pitbull หลุดออกมาแล้วกัดหมาของผมสองตัว เลือดออกหลายจุด ผมรักเหมือนลูก มีใครแนะนำได้บ้างมั้ยครับว่าผมทำอะไรบังเอิญเราโชคดีมากที่ มีคนงานแถวบ้านมาช่วยเอาไว้ไม่งั้นหมาผมคงตายไปแล้ว ผมบอกตรงตรงว่าตอนนี้ผมโกรธมากขอคำแนะนำทีว่าผมทำอะไรได้บ้าง ลูกผมไม่ควรเป็นแบบนี้”


น่าสงสารมากเลยจ้า

เหตุการณ์นี้หนุ่มกันต์ โกรธมาก