“เผย 5 ดาราดัง” ขายของเป็นอาชีพเสริม

กลับมาอัพเดทเรื่องราวของดาราดังกันบ้างดีกว่าบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่น่านำเป็นแบบอย่าง เพราะคนเราไม่จำเป็นต้องทำงานเพียงอย่างเดียวและการทำงานเพิ่มไม่ได้แปลว่าเราไม่มีกินแต่บางครั้งมันคือความสุขที่เราได้ทำ เหมือนกับ 5 ดาราดัง ที่เราจะนำมาอัพเดทให้ได้ชมกันเป็นเหล่าดาราที่ว่างเมื่อไหร่ต้องออกขายของตามตลาดโดยตลอด ไม่อายที่ต้องไปขายของที่ตลาด แต่จะมีใครบ้างนั้นเราไปชมกันเลย

1. เจนนิเฟอร์ คิ้ม ดารารุ่นใหญ่ชื่นดังที่ไม่ว่าจะมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็ต้องหาของมาขายตลอดเวลาแม้กระทั่งปลาเค็มเธอก็ขายมาแล้ว

2. น้ำตาล หรือ ชาลิดา ส่วนเสน่ห์ นางงามสาวของไทยที่เมื่อมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็จะช่วยที่บ้านขายก๋วยเตี๋ยวตลอด
3. แซมมี่ หรือ ปัณฑิตา เคาว์เวลล์ ดาราสาวยอดกตัญญูทั้งทำงานในวงการดูแลพ่อ มีเวลาว่างก็ขายเสื้อผ้าตลาดนัด
4. จอย ชวนชื่น ดาราตลกสาวที่มากไปด้วยความสามารถเธอไม่อายที่ต้องมาขายของตลาดนัดแต่รู้สึกสนุกที่ได้ทำมากกว่า
5. หนูเล็ก บลูเบอร์รี่ ดารานักร้องสาวที่ก่อนหน้านี้มีข่าวตกอับต้องขายเสื้อผ้ามือสองตามตลาดนัด งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาโต้ว่าตนเองขายอยู่ก่อนที่จะมาร้องเพลง ว่างเมื่อไหร่ก็ไปขายที่ตลาดตลอด