“เผย 2 ราศี” ที่ชีวิตดีสุดขั้วและก็ชั่วสุดขีด

กลับมาอัพเดทเรื่องราวดวงชะตาชีวิตกันบ้างดีกว่าว่าราศีใครเป็นอย่างไร เชื่อว่าหลายคนต้องอยากทราบอย่างแน่นอนว่ามีความเปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างไรบ้างจะดีหรือไม่ดีหรือต้องระวังในเรื่องอะไร วันนี้เราจึงนำคำทำนายจากหมอดูชื่อดังที่ทำนาย 2 ราศี ที่บอกว่าดีสุดขั้ว ชั่วสุดขีด แต่ทั้งสองราศีนั้นจะดีหรือไม่ดีในด้านใดนั้น เอาเป็นว่าเราไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่างกันเลยค่ะ

ราศีมังกร (16 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)
ช่วงนี้ ชีวิตชั่วสุดขีด ดวงชะตาได้รับผลที่เป็นอกุศล เป็นเรื่องที่ไม่พึงใจ ตามโบราณว่า ชั่ว 7 ที ดี 7 หน ให้ฟังไว้เตือนสติตน ทั้งนี้เนื่องจากดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร คือดาวเสาร์ โคจรเป็นวินาศแก่ดวงชะตามาตั้งแต่ปลายปี 2560 และอยู่ไป 2 ปีครึ่ง ชาวราศีมังกรจึงอยู่ในภาวะที่เรียกว่า กลืนไม่เข้าคายไม่ออก สลัดไม่หลุด กับภารกิจต่าง ๆ กับหนี้สิน กับกรรมเก่า โดยเฉพาะในช่วงเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม ดาวศุกร์และดาวพุธ โคจรเล็งชะตา ดาวอังคารทับเรือนชะตา มีเกณฑ์อุบัติเหตุ ป่วย เจ็บ มีเรื่องร้อนใจแนะนำว่า ช่วงนี้ถ้าเดินทางไกลไปต่างประเทศ ให้วางงานให้กับลูกน้องบริวารที่ไว้ใจ แรงปะทะจะไม่มาถึงตัว แต่ถ้ารู้ตัวว่าจะมีเคราะห์มีภัย ให้พิจารณาให้รอบคอบ ระมัดระวังตั้งสติ ต้องตรวจสอบ และย้อนกลับไปดูตัวเองว่า อะไรที่ถนัดให้ทำเรื่องนั้น เพราะเราจะทำได้ดี


ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)
ช่วงนี้ ชีวิตดีสุดขั้ว ตั้งแต่วันที่ 14 เมษายน 2561 จนถึงวันที่ 5 ตุลาคม 2561 แปลว่า คนที่เกิดในราศีตุลย์ ถ้าเป็นคนคิดดีทำดี สร้างบุญสร้างกุศล เป็นคนมีศีล มีธรรม ขยัน ตั้งใจ รับผิดชอบ คุณความดีทั้งหมดจะตอบแทนจะได้รับเมตตามหานิยม มีโชค มีชัย ทำมาค้าขึ้น งานเข้า เงินดี จะเกิดความอุดมสมบูรณ์ มีกิน มีเงินมีทอง ทุกอย่างดีหมด ความรักก็มีความสุข นี่เป็นปรากฏการณ์ทางโหราศาสตร์ที่โดดเด่น แต่ไม่ใช่ว่าจะเกิดกับชาวราศีตุลย์ทุกคน ทุกอย่างเป็นไปตามพื้นบุญ พื้นการกระทำ ตั้งแต่อดีตชาติจนถึงปัจจุบัน เมื่อดวงดีแล้วจงรีบเร่งที่จะลงมือทำในทุกสิ่งทุกอย่างที่ควรกระทำ