9 “ของฝากไทย” ที่ต่างชาตินิยม “ซื้อกลับบ้าน”

ประเทศไทยของเราเป็นประเทศหนึ่งที่ต่างชาตินิยมเดินทางเข้ามาเที่ยวหรือมาพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แหล่งท่องเที่ยวต่างๆที่ขึ้นชื่อ อาทิเช่น ทะเทภูเก็ต พัทยา เชียงใหม่และสถานที่อื่นๆอีกมามาย ซึ่งการมาในครั้งนี้มันก็เป็นการสร้างรายได้ให้ประเทศไทยของเราไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวเพราะส่วนมากนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาเที่ยวตอนกลับเขามักจะซื้อของฝากจากไทยเราติดไม้ติดมือไปด้วยเสมอ วันนี้เราก็เลยจะพาทุกคนไปดูว่า ของฝากที่ต่างชาติเขานิยมซื้อเป็นของฝากนั้น มันมีอะไรบ้างซึ่งวันนี้เราจะยกตัวอย่างมาให้ทุกคนได้ดูกัน9อย่างด้วยกัน เอาเป็นว่าเราไปดูกันเลยนะคะ ว่าจะมีของฝากชิ้นไหนบ้างไปดูกันเลยจ้า


อันดับที่ 1 บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป

อันดับที่ 2 น้ำปลา

อันดับที่ 3 เบนโตะ

อันดับที่ 4 กูลิโกะ เพรทซ์ รสลาบ

อันดับที่ 5 ผงเครื่องแกง

อันดับที่ 6 ทุเรียนทอด

อันดับที่ 7 กระเป๋าสาน

อันดับที่ 8 ยาดม / ยาหม่อง

อันดับที่ 9 กางเกงเล