เปิดประวัติ-จำนวนเงินที่ เสี่ยอ้วน พร้อมเปย์ให้ น้องสปาย มหาศาลมาก ก่อนผิดหวังเลยสั่งตาย!



จากคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญ นายอนันตชัย จริตรัมย์ วัย 21 ปี กับนางสาวปวีณา นาเมืองรักษ์ วัย 20 ปี ที่หน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งตำรวจตั้งปมว่าน่าจะเป็นประเด็นชู้สาวเป็นหลักนั้น

ล่าสุด เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ได้เผยถึงประวัติของ "เสี่ยอ้วน บางลา" ผู้ที่บงการอยู่เบื้องหลัง เบื้องต้น พบว่า เป็นเสี่ยคนหนึ่งใน จ.ภูเก็ต ซึ่งได้มาติดพัน น.ส.ปวีณา และเกิดปมแค้นหลังจากรู้ว่า ฝ่ายหญิง คบหากับ นายอนันตชัย





#ประวัติเด็ด "เสี่ยอ้วน"
จากเด็กเฝ้าห้องน้ำสู่อาณาจักร 100 ล้าน
พบประเด็นเคยยื่นข้อเสนอ
สินสอดทองหมั้น 4 ล้านบาท
แลกน้องปายเป็นเมีย
แต่เกิดปัญหาหนักจนถึงขั้นต้องเอาชีวิต

นับเป็นคดีอุกอาจสะเทือนขวัญ และเป็นการกระทำที่ท้าทายกฏหมายเป็นอย่างยิ่งหลังจากเกิดคดีจ่อยิงนายอนันตชัย จริตรัมย์ และ น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หนุ่มสาวคู่รักเสียชีวิตบริเวณลานจอดรถหน้าพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเขาชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพียงไม่กี่ชั่วโมงข่าวดังกล่าวสะพัดไปถึง จ.ภูเก็ต และทราบกันวงการแหล่งบันเทิงยามราตรีทันทีว่ามือปืนรายนี้คือ "เสี่ยอ้วน" กับลูกสมุนคนสนิทที่ติดสอยห้อยตามกันราว 4-5 คน

#เสี่ยอ้วน จากเด็กเฝ้าห้องน้ำสู่อาณาจักร 100 ล้าน
ประวัติเสี่ยอ้วน นั้นเดิมมีพื้นเพเป็นเด็กสุรินทร์ แต่ด้วยเป็นคนขยันหนักเอาเบาสู้จึงสร้างฐานะได้อย่างรวดเร็ว จากผู้จัดการดิสโกเธค พัทยา เมืองชลบุรี ระเห็จมาขุดทองที่ป่าตอง ภูเก็ตรุ่นบุกเบิกราว 20 ปีก่อนยังไม่มีสถานบริการหนาแน่นขนาดนี้

อาชีพหลักที่สร้างตัวให้กับเขาคือการเป็นเจ้าของธุรกิจ "เด็กห้องน้ำ"ซึ่งหากพูดกันเพียงเท่านี้ไม่ขยายความอาจจะยังไม่เข้าใจธุรกิจ "เด็กห้องน้ำ"หมายถึงการขอเข้าดำเนินการภายในห้องน้ำสถานบริการต่างๆทั่วทุกแห่งในหาดป่าตอง ซึ่งเป็นสถานท่องราตรีระดับโลกห้องน้ำหรือห้องสุขา ย่อมเป็นสิ่งคู่กันกับสถานบริการอยู่แล้ว "เสี่ยอ้วน"เดิมเป็นเพียงเด็กบริการนวด จัดผ้าเย็น ผ้าร้อนให้กับบรรดานักเที่ยวเวลาเข้าไปปล่อยหนัก หรือเบาในห้องสุขาแลกกับทิปสิบบาทยี่สิบบาทกระทั่งขยับตัวกลายเป็นผู้รับเหมาสัมปทาน ครอบคลุมห้องสุขาไปทั่วเกาะภูเก็ต จากนั้นจึงเริ่มเปิดสถานบริการของตนเองเป็นเจ้าของบาร์เล็กๆจาก 1 ห้องจนถึงปัจจุบันสถานบริการโกยเงินทุกคืนที่เรียงเป็นตับในซอยแห่งหนึ่งของถนนป่าตอง เป็นของเขาทั้งหมด กิจการบาร์ของเสี่ยอ้วน รุดหน้าอย่างรวดเร็วเนื่องจากมีการระดมสาวโคโยตี้ ที่มีคุณภาพรูปร่างหน้าตาดีจำนวนมากจึงเป็นขวัญใจของนักท่องราตรีทั้งไทยและเทศ

#เคยยิงชายที่เข้ามาเกาะแกะอดีตแฟนตายคาหอพักมาแล้ว
ประวัติที่น่าสนใจอีกเรื่อง ก่อนหน้าประมาณปี 2559 เสี่ยอ้วน เคยต้องคดีฆ่าคนตายโดยการยิงเพียงนัดเดียวตัดขั้วหัวใจตายคาหอพัก ที่หญิงสาวในการอุปการะของเสี่ยอ้วนพักอาศัยอยู่มาแล้วโดยรูปคดีออกมาทำนองว่าเป็นการยิงป้องกันตัวเพราะคนตายถืออาวุธปืนอยู่ คดีนี้จบลงด้วยการสั่งไม่ฟ้องของอัยการ และคณะกรรมการกองบัญชาการตำรวจภาค 8 ในขณะนั้นไม่เห็นแย้งจึงทำให้เสี่ยอ้วน หลุดคดี อย่างไรก็ตามได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางโดยมีข้อสังเกตว่าเสี่ยอ้วน เป็นผู้มีฐานะส่วนคู่กรณีเป็นเพียงคนขายไอครีมแต่เมื่อญาติผู้เสียชีวิตไม่ติดใจอะไรเรื่องราวต่างๆจึงค่อยๆเงียบลง

#เสนอ 4 ล้านสู่ขอน้องปายทำเมีย
จนมาถึงรายของน้องปาย มีพยานยืนยันว่าเสี่ยอ้วน หลงรักน.ส.ปวีณา อย่างหัวปักหัวปำถึงขั้นเสนอเงินถึง 4 ล้านบาทเพื่อเป็นสินสอดทองหมั้นตกแต่งเป็นเมียตามประเพณีแต่ประเด็นนี้มีรายละเอียดค่อนข้างสลับซับซ้อนมีการเรียกคนตายไปต่อว่าหลายครั้งที่ไม่ทำตามสัญญา และเคยใช้ปืนจ่อศรีษะนายอนันตชัย กับน.ส.ปวีณา เป็นการข่มขู่มาแล้วกระทั่งเกิดเป็นคดีสะเทือนขวัญขึ้น

#จับตาธุรกิจ"เสี่ยอ้วน"จอมโหด
แหล่งข่าวจากภูเก็ต แสดงความเห็นเกี่ยวกับคดีเสี่ยอ้วน ว่าหลังเกิดเรื่องนักธุรกิจในป่าตองก็รู้ทันทีว่ามือปืนคือใคร สิ่งที่ตามมาตอนนี้คือตำรวจ ทหารและฝ่ายความมั่นคงจะต้องลงพื้นที่ตรวจเข้มอีกเพราะภาพดูเหมือนว่าเสี่ยอ้วน เป็นมาเฟียทั้งที่จริงมาจากเรื่องชู้สาวล้วนๆแต่หากบวกกับคดีเก่าก็คงอยู่ที่มุมมอง อย่างไรก็ตามจุดที่เขามองข้ามช็อตนี้ไปคือธุรกิจต่างๆในเครือของเสี่ยอ้วน ซึ่งมีมูลค่านับ 100 ล้านก็คงจะมีปัญหาตามมาอย่างแน่นอนเพราะเสี่ยอ้วน ไม่มีหุ้นส่วน ไม่มีพี่น้องช่วยดูแล "ถ้าติดคุกชีวิตเปลี่ยนแน่ๆ"

#บิ๊กเกรียน