อดีตนางเอกดัง ลูกศร ธนาภรณ์ ย้อนความรักยอมเป็นนางกากีคบผู้ชาย 2 คน พร้อมกัน



หลายคนยังคงจำเธอได้ดี สำหรับ ลูกศร-ธนาภรณ์ จิตต์จำรึก อดีตนางเอกชื่อดังที่ปัจจุบันยังคงความสวย หุ่นดี ไม่เปลี่ยนแปลง ล่าสุดนี้เจ้าตัวพร้อมแล้ว กับการเปิดใจถึงเรื่องราวชีวิต และความรักที่ผ่านมา โดยเฉพาะเรื่องราวความรักที่มีคุณแม่เป็นคนจัดสรร เรียกว่ายิ่งกว่านิยายรักเรื่องไหนๆ

ลูกศร เล่าว่า "ความรักของศรแล้วแต่แม่จิ้มมาให้ ศรไม่เคยรักใครก่อน แม่อยากให้เป็นแฟนคนไหนก็จะบอกว่าให้คุยกับคนนั้น ศรเป็นเหมือนตุ๊กตาไขลาน ที่ลานหมดแม่ก็หมุนให้ เอาเราไปตั้งตรงไหนเราก็อยู่ตรงนั้น แฟนคนแรก ศรตอนอายุ 15 แม่ก็หามาให้ แต่ด้วยอายุที่ห่างกัน 15 ปี คุยกันก็ไม่ค่อยรู้เรื่องก็เลยเลิกรากันไป"



"คนที่สองเขาหลงรักเราตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น แล้วเราเองก็รักเขามากเช่นกัน แต่คุณแม่สั่งให้เลิก ศรไม่ยอม ถึงขั้นว่า มีครั้งหนึ่งศรจะออกไปเจอเขา แต่แม่ไม่ให้ไป ศรขับรถออกจากบ้าน แม่ก็มายืนบังประตูไว้ ศรก็ไม่สน แล้วขับชนประตูบ้านออกไป ซึ่งก่อนที่ศรจะเลิกกับคนที่สอง แม่ก็ไปเจออีกคนที่สาม แม่ก็ให้คนที่สามมาคบกับศรเพื่อช่วยให้ศรเลิกกับคนที่สอง แล้วศรเองก็ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอายังไง คือคนหนึ่งก็ดี อีกคนก็รักมาก ศรไม่รู้จะเลือกใครดีก็เลยไปขออนุญาตทั้งสองคนนั้นว่า ศรไม่สนอะไรแล้วเป็นนางกากีก็ได้ ใครจะว่าอะไรก็ช่าง อยู่ด้วยกัน 3 คนไปเลย สุดท้ายเราก็ต้องใช้สมองเพื่อเลือกจบเรื่องราวอีรุงตุงนังนั้นให้ได้"

ติดตามเรื่องราวความรักของ ลูกศร ได้ใน รายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" วันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่องGMM25