เกินจะทนไหว! นักร้องสาวชื่อดัง ขอโพสต์ระบาย หน้าอกใหญ่ ไม่ได้แปลว่ามีสมองดี !



นักร้องนักแสดงสาวลูกครึ่ง วี วิโอเลต เกิดอาการสุดทนขอโพสต์ระบายความในใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่เห็นคำวิจารณ์เรื่องรูปร่าง และหน้าอก โดยระบุว่า



"ฉันเห็นโพสต์เกี่ยวกับตัวเองในโลกโซเชียล และเมื่อเข้าไปอ่านคอมเมนต์ คุณรู้มั้ยว่าพวกเขาพูดอะไรถึงฉัน? พวกเขาสนุกสนานกับการล้อเลียนเรื่องรูปร่าง โดยเฉพาะหน้าอก แม้ว่าสิ่งที่พวกเขาพูดจะเป็นเรื่องจริง แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าจะมีสิทธิ์ที่จะสร้างความอับอายให้กับร่างกายของคนอื่น ร่างกายฉันไม่ได้สมบูรณ์แบบ มีรอยแผลเป็นที่หลังจากการผ่าตัด แต่ฉันรักในร่างกายของฉันที่เป็นแบบนี้ มันสมบูรณ์แบบพอแล้วสำหรับฉัน ขนาดของหน้าอกไม่ใช่สิ่งที่ตัดสินทุกอย่าง หน้าอกใหญ่ไม่ได้แปลว่ามีสมองดี หรือสวยมากกว่า ฉันไม่สามารถเปลี่ยนแปลงร่างกายได้ แต่สิ่งที่เปลี่ยนได้คือความคิด ยอมรับข้อบกพร่อง และทุกอย่างที่เป็นตัวเอง นี่มัน 2018 แล้ว หยุดล้อเลียนเรื่องรูปร่างได้แล้ว มันไม่ได้ทำให้คุณดูดีเลย"




"ผู้หญิงทุกคนควรภูมิใจในร่างกายของตัวเอง ทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง และสาวที่เลือกทำศัลยกรรม ฉันก็เคารพในการตัดสินใจ คุณมีสิทธิ์ทำอะไรก็ได้กับร่างกายของคุณ จงรักตัวเอง และอย่าให้คำพูดเชิงลบจากคนอื่นมาอยู่ในหัว นี่มันร่างการคุณ คุณคือคนตัดสินใจ!"

ซึ่งหลังจากที่ สาววี โพสต์ระบายออกไป เหล่าคนในวงการบันเทิง ทั้งศิลปิน ดารา นักร้อง ต่างเข้ามาให้กำลังใจ รวมถึงเห็นด้วยกับความคิดนี้เป็นอย่างมาก