4 ครีมซองใช้ดี “ใน 7-11” งบไม่เกิน 50 แต่ใช้แล้วหน้าขาวใส

วันนี้เรามีเคล็ดลับหน้าขาว หน้าใส ไร้ริ้วรอยมาฝากคุณสาวๆ ใครที่มีปัญหาหน้าหมองคล้ำห้ามพลาดเด็ดขาดและที่สำคัญ ขาวใสได้โดยไม่ต้องเข้าร้านทำทรีทเม้นท์หน้าแบบแพงๆ หาซื้อก็ง่ายด้วยงบไม่เกิน 50 บาทเท่านั้นเองจ้า มีขายที่ 7-11 ทุกสาขา และเป็นครีมขายดีที่สุดใน 7-11เลยก็ว่าได้ วันนี้เราได้รวบรวมมาให้ทุกคนได้ดูซึ่งมีอยู่ 4 ยี่ห้อด้วยกัน เราไปดูกันเลยจ้าว่ามีครีมยี่ห้อไหนบ้าง (ก่อนที่จะใช้ควรอ่านสรรพคุณของครีมแต่ละยี่ห้อก่อนว่ามันตรงกับปัญหาบนใบหน้าของเราหรือเปล่า)

1.Plankton Babyface Gel
ช่วยฟื้นฟูผิวที่แย่มาก ๆ ของเราได้ดี ไม่ว่าจะเป็นปัญหาที่มาจากความหมองคล้ำ ผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น เจลบำรุงผิวแพลงก์ตอนตัวนี้จะทำให้ผิวของเราค่อย ๆ กลับมาชุ่มชื้น กระจ่างใสไม่หมองคล้ำ ใครกำลังหาตัวช่วยลดความหมองคล้ำต้องตัวนี้เหมาะกับสาวผิวแห้งที่หน้าขาดความชุ่มชื้นมีความหมองคล้ำบนใบหน้า เลยราคา : 39 บาท

2.Collagen Serum + Vitamin C
ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวแล้ว ยังทำให้ริ้วรอยที่เป็นร่องลึกตื้นขึ้น พร้อมกับปรับสภาพผิวให้หน้าใส จุดด่างดำดูจางลง ช่วยลดความหยาบกร้านของผิว สาว ๆ ที่เจอปัญหาผิวแบบที่บอกลองหยิบตัวนี้ไปใช้กันดูนะคะเหมาะกับสาวผิวแห้งที่ต้องการเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวหน้า ราคา : 39 บาท

3.Best Korea Plankton Collagen Serum
เป็นเซรั่มน้ำตบ สาวคนไหนที่กำลังมีปัญหาเรื่องของรอยแดง จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ สภาพผิวไม่เอื้ออำนวย ลองสอยตัวนี้ไปใช้กันค่ะ เพราะตัวนี้ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ทำให้ผิวใส นุ่ม กระชับ เด้งคงความหน้าเด็ก ถ้าทาก่อนแต่งหน้าจะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานมากขึ้นเหมาะกับสาวผิวแห้งที่ผิวมีความหมองคล้ำ รอยแดงบนใบหน้าราคา : 49 บาท

4.Best Korea Tea Tree Perfect Anti Acne Serum
สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิว ต้องลองทรีตเมนต์เซรั่มตัวนี้ เลยค่ะ เพราะเค้าจะช่วยขจัดปัญหาสิวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นบนใบหน้าของเรา ไม่ว่าจะเป็นสิวที่เกิดซ้ำ สิวเสี้ยน สิวจากเครื่องสำอาง ตัวนี้ช่วยได้หมด นอกจากช่วยในเรื่องของสิวแล้ว ทรีตเมนต์เซรั่มตัวนี้ ยังช่วยควบคุมความมัน และคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเราอีกด้วย เหมาะกับสาวผิวมันที่มีปัญหาเรื่องสิวบนใบหน้าราคา : 49 บาท