เปิดภาพดารา ทั้ง 7คน ที่เป็น “คนลาว” โด่งดังในไทย

น้อยคนจริงๆที่จะรู้ว่าเหล่าคนดังที่มีชื่อเสียงในประเทศไทยนั้นมี คนลาว ที่มาอาศัยเเละโด่งดังในประเทศไทยเเล้วนั้นหลายคน ซึ่งวันนี้เราเลยอยากจะพาทุกท่านมาชมว่า 7 คนลาวที่เรานำภาพมาให้ทุกท่านได้ชมนี้ต้องบอกว่าฝีมือในวงการบันเทิงนั้นไม่ธรรมดาเป็นอย่างมากแต่ละคนนี่หน้าตาดีและฮอตกันมากๆ เลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่าดารานักแสดงชาวลาวในปัจจุบันนี้สวยหล่อและดูดีกันแบบสุดๆ เอาเป็นว่าอย่ารอช้าเราตามไปดูว่าจะมีใครบ้าง

1.แอปเปิ้ล สีสะเหงียน เธอเป็น นักเเสดง เเละ นางแบบชาวลาวมีชื่อเสียงโด่งดังจากภาพยนต์ไทยเรื่อง 407 เที่ยวบินผี

2.อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เป็นลูกครึ่งออสเตรเลีย-ลาว เข้าวงการมาตอนอายุ 14 ปีเเล้วเขายังเกิดที่ประเทศไทยมีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย

3.อเล็กซานดร้า ธิดาวัลย์ ลูกครึ่งลาว-บัลแกเรีย นางเอกละครเรื่อง เพลงรักริมฝั่งโขง ประกบ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ทำให้มีผู้คนรู้จักเธอมากเลยในตอนนั้น

4.ธันวา สุริยจักร สัญชาติลาวที่มีเชื้อสายไทย-เวียดนาม-จีน และฝรั่งเศส ธันวาเกิดในครอบครัวฐานะปานกลางซึ่งทำธุรกิจในตัวเมืองปากเซ แขวงจำปาศักดิ์ ประเทศลาว คุณพ่อมีเชื้อสายไทย, จีนและฝรั่งเศส ส่วนคุณแม่มีเชื้อสายไทย,จีน และเวียดนาม ซึ่งมีเครือญาติอยู่ในจังหวัดอุบลราชธานี และกรุงเทพมหานคร

5.สัก อธิสัก ศิลปินเสียงดีในประเทศลาว โดยร้องเพลงอยู่ในวง Cell วงร็อคชั้นนำในประเทศลาว

6.คำลี่ พิลาวง นักแสดงสาวชาวลาว คำลี่ พิลาวง เธอสร้างผลงานจนเป็นที่รู้จักในประเทศไทยด้วยภาพยนตร์เรื่อง สบายดี หลวงพะบาง โดยเล่นประกบคู่กับหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และยังมีผลงานอีกหนึ่งเรื่องคือ สบายดีซึ่งแสดงประกบคู่กับพระเอกหนุ่มของเมืองไทยอย่าง บอย ปกรณ์

7.นุนี กุมพลภักดี หรือ นุนี Take Me Out Thailand หลังจากที่เธอมาออกรายการ Take me out thailand นั้นก็ได้รับตอบรับดีสุดๆ และตอนนี้กำลังหวานสุดๆกับคู่เดทของเธออย่าง อ๊อฟ ลายพราง