อ.คฑาเผย “4ราศี งานรุ่ง-เงินเข้า-รักปัง” ใน4เดือนสุดท้ายก่อนพ้นปี

ก็ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะคะสำหรับ 4 เดือนสุดท้ายก่อนพ้นปี61วันนี้เราก็จะพาทุกคนมาเช็คดวงชะตากันว่า ดวงชะตาในอนาคตของเราก่อนที่จะเข้าปีใหม่ปี 62 นั้นดวงของเราจะดีหรือจะแย่ลงเพื่อเป็นแนวทางในการรับมือกับเรื่องต่างๆที่จะเกิดขึ้นกับเราซึ่งวันนี้เราได้นำคำทำนายของหมอดูชื่อดังอย่างอ.คฑาที่ออกมาทำนายว่า “4ราศี งานรุ่ง-เงินเข้า-รักปัง” ใน4เดือนสุดท้ายก่อนพ้นปีซึ่งก็ได้แก่ 1.ราศีเมถุน 2.ราศีกันย์ 3.ราศีตุลย์ และ 4.ราศีพิจิก เราไปดูรายละเอียดของ 4 ราศีกันเลยค่ะ (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

1.ราศีเมถุน หรือผู้เกิดวันที่ 16 มิ.ย.-15 ก.ค. ความรักจะนำโชคมาให้ ปี 2561 มีโอกาสควรบอกรัก แสดงความรู้สึกดีๆ กับคนใกล้ตัว คนรอบข้างให้บ่อยๆ นึกถึงบ่อยๆ จะเสริมดวงเรื่องความรัก มีโชคจากเสน่หาเข้ามา

2.ราศีกันย์ หรือผู้เกิดวันที่ 16 ก.ย.-15 ต.ค. งานดี เงินเข้าไม่หยุด ปี 2561 งานบริการ งานกลางแจ้ง งานที่เดินทาง จะมีโอกาสที่ดีมาก เช่น งานสถาปนิก ร้านอาหาร งานที่ต้องดูแลลูกค้า จะได้รับความนิยมมากขึ้น

3.ราศีตุลย์ หรือผู้เกิดวันที่ 16 ต.ค.-15 พ.ย. งานเด่น ความรักเลิศ ปี 2561 ชาวตุลย์ที่ทำงานด้านพลังงาน ไฟฟ้า และเทคโนโลยี จะเป็นปีที่มีความก้าวหน้า โดดเด่น ส่วนความรัก บริหารเสน่ห์ให้ดี จะมีสิ่งดีๆ เข้ามา

4.ราศีพิจิก หรือผู้เกิดวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค. งานรุ่ง มีโชค มีเสน่ห์ ปี 2561 การงานโดยรวมมีความราบรื่นดี โดยเฉพาะงานด้านบริการ งานสาธารณสุข งานบันเทิง งานที่ต้องเดินทางจะรุ่งมาก จะนำความรักที่ดีเข้ามา