ไม่เคยลืม...อดีตนางเอก “เปียเชอร์ คริสเตนเซ่น” เล่าความรู้สึกถึงเพื่อนรัก!! “โอ วรุฒ”



บรรยากาศสวดพระอภิธรรมอดีตพระเอกยุค 90 โอ-วรุฒ วรธรรม ที่ศาลาสหัท-หงส์มหาคุณอนุสรณ์ วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อ.เมือง จ.เชียงใหม่ วันที่ (13 ก.ย.) เป็นคืนที่ 3 โดยพีธีเริ่มขึ้นในเวลา 19.00 น. วันนี้มีชมรมศิษย์เก่ากรุงเทพคริสเตียน ภาคเหนือ (BBC ล้านนา) โรงเรียนเก่าซึ่งโอเคยเรียนเป็นเจ้าภาพ คนในวงการบันเทิงเดินทางมาตั้งแต่ช่วงบ่าย อาทิ บี้ สุกฤษฏิ์, ทนงศักดิ์ ศุภการ, เปียเชอร์ คริสเตนเซ่น, ฟอร์ด สบชัย และกลุ่มเพื่อนสนิท เช่น ปิงปอง สแกวัลย์ และตั้ม สมประสงค์ ส่วน นีโน่ เมทนีติดถ่ายรายการ จะมาร่วมงานอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ซึ่งบรรยากาศในวันนี้ก็ยังเป็นไปด้วยความโศกเศร้า





เปียเชอร์ คริสเตนเซ่น ผู้ที่สนิทสนมกับโอ วรุฒ ตั้งแต่ก่อนจะเข้าวงการ รวมระยะเวลากว่า 30 ปี เมื่อเข้าวงการก็ยังได้เล่นละครประกบคู่เป็นพระเอก นางเอกด้วยกันในเรื่อง "ตุ๊กตาสาธุ" โดยเจ้าตัวบอกว่า ทุกครั้งที่เจอกันก็จะพากันไปเที่ยว พาเหรด นาซ่า สถานบันเทิงในยุค 90 เพราะทั้งตนและคุณโอก็เป็นสายปาร์ตี้ แต่ถามว่าได้เตือนไหมเรื่องปาร์ตี้หนัก ก็ไม่ได้พูด เพราะรู้ว่าคนเตือนเยอะแล้ว แต่มีครั้งหนึ่งที่เล่นละครเป็นพระ-นางคู่กัน ในบทบาทนั้นเขาต้องมาจู๋จี๋ ตนก็ทำหน้าให้เขาเห็นแล้วพูดว่าเหม็นเหมือนกันนะ กลิ่นเหล้าฟุ้งเลย





สำหรับนิสัยใจคอของโอ ยอมรับว่าเป็นคนน่ารัก ตลก เฮฮา รู้สึกรักเพื่อนคนนี้มาก เพราะเป็นคนอารมณ์ดี มุกเยอะ ส่วนระยะหลังที่เขาป่วย ตนก็มาเยี่ยมที่เชียงใหม่ โดยโอได้บอกกับตนว่าเลิกเหล้าแล้ว ตัวเองก็ยังบอกกลับไปว่าดีใจด้วย ซึ่งเขาก็ยังเหมือนเดิม เล่นมุก เล่นตลกอะไรได้

การสูญเสียเพื่อนที่รักในครั้งนี้ ตนรู้สึกว่าเขาไปสบายแล้ว เพราะรู้ว่าร่างกายของโอเหนื่อยมาเยอะ ส่วนที่เหลือเพื่อนๆ ก็จะดูแลให้ถึงที่สุด



ที่มา : amarintv.com