เผยคำพูดพ่อเเม่ “น้ำผึ้ง” พูดกับน้องสาวเสี่ยเกาะเต่า

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์สลดใจสำหรับชายหนุ่มนักธุรกิจบนเกาะเต่าปลิดชีวิตใช้ปืนยิงตัวเองในบ้านพักเเห่งหนึ่งบนเกาะเต่า ทราบข้อมูลต่อมาผู้ตายมีปัญหาชีวิตเเละครอบครัวใจเป็นเหตุจูงใจทำให้เขาคิดสั้นปลิดชีพตัวเอง ล่าสุดน้องสาวของ “เสี่ยเกาะเต่า” ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อหลังพี่ชายเสียชีวิต โดยช่วงหนึ่ง “เก๋” น้องสาวเสี่ยหนุ่มเกาะเต่า ได้บรรยายถึงบทสนทนาของ พ่อและแม่ “น้ำผึ้ง” ที่คุยกับตน โดยระบุว่า– ยิ่งตอนจะกลับไปพักผ่อนเราได้เข้าไปไหว้ลาทางพ่อของผึ้งแต่โดนถามมาว่า พรุ่งนี้ไหวเปล่าเก๋ก็ตอบไปว่าไหวสิ ทำไมจะไม่ไหวล่ะ แต่โดนถามมาอีกว่า ไหวแน่นะ เพราะพรุ่งนี้จัดงานอีกวันนะ เราก็เริ่มมีอารมณ์นิดๆ ถามกลับไปว่า ทำไมถามแบบนี้ พ่อผึ้งตอบว่า ก็ถามดู คือบรรยายกาศในงานวันนี้โดนจับตาตลอดทุกก้าว เวลายืนคุยกะใคร แขกในงาน เพื่อนเฮียหนุ่มเป็นต้องมาร่วมฟังว่าเราคุยอะไร แต่เก๋ไม่สนใจหรอก คิดว่าจัดงานเพื่อพี่ชายครั้งสุดท้าย

สิ่งที่ได้ยินกับหู
พ่อจิตร (พ่อของภรรยาเสี่ยหนุ่ม) พูด ทำอะไรไม่คิดถึงลูกๆยังเล็ก ทิ้งไปได้ไง (แล้วไม่คิดว่าอะไรเป็นต้นเหตุทำให้เกิดเรื่องสะเทือนใจแบบนี้..ทำไม..ไม่คิด พวกคุณทำให้เฮียหนุ่มอัดอึดมานานกี่ปี)

แม่พร (แม่ของภรรยาเสี่ยหนุ่ม) พูดว่าไม่รู้ว่าเฮียหนุ่มใช้เงินเติมวงเงินหรือเปล่าหนี้บัตรเครดิตใครจ่าย ทำไมไม่คิดบ้างว่าสิ่งต่างๆที่เฮียหนุ่มไปสร้างเค้าขนเงินจากที่ดินมรดกของแม่ คงคิดไม่ได้หรือไม่ได้คิด