“เก๋” อดีตภรรยา “โอ วรุฒ” พร้อมตรวจ DNAน้องแอร์บัส

เรียกได้ว่าเป้นข่าวที่มีสื่อต่างๆติดตามกันอย่างมากมาย กรณีที่น้องแอร์บัสลูกชายของ เก๋ พิชชภา อดีตภรรยาที่เลิกกันไปแล้วของ โอ วรุฒ หน้าไม่เหมือนพ่อ และทางด้านครอบครัวของโอ วรุฒ ยังปักใจเชื่อว่าน้องแอร์บัสไม่ใช่ลูกของ โอ แน่นแนทั้งนี้ทางด้านของเก๋ ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ไม่ยอมไปตรวจ DNA เพื่อเป็นหลักฐานมีแต่พูดปากเปล่ายืนยันว่าน้องแอร์บัสเป็นลูกของ โอ จริงๆล่าสุด ทางด้านคุณเก๋ได้โพสต์เฟสส่วนตัวว่า “ข้อใช้พื้นที่ส่วนตัวตรงนี้ชี้แจงนะคะ ในกรณีที่พ่อของพี่โอให้สัมภาษณ์ในส่วนของการตรวจ DNA ถ้าตอนนี้อยากตรวจทางเราก็ยินดีค่ะ ตอนนี้พร้อมแล้ว ก่อนหน้านี้ก็เคยคุยกับพี่โอแล้วว่าถ้าข้องใจก็มาตรวจจะได้จบๆ ไป คุยกันเมื่อ 1 ปีที่แล้ว แล้วพี่เค้าก็เงียบหายไปเลยไม่มีการติดต่อใดๆ อีก เมื่อก่อนที่ไม่ตรวจเพราะเราคิดว่าตรวจแล้วลูกอาจจะไม่ได้อยู่กับเรา เพราะตอนนั้นถ้าเกิดฝั่งนั้นอยากได้ลูก เราจะสู้อะไรเขาได้ จริงอยู่ค่ะที่สิทธิ์เลี้ยงลูกจะเป็นของแม่ แต่ถ้าแม่ไม่มีงานทำไม่มีรายได้แม่ยังจะได้สิทธิ์เลี้ยงลูกอยู่มั้ย” เราไปดูโพสต์นั้นของคุณเก๋ กันเลยจ้า