แนะนำ 6 ราศีมีโอกาสได้ตกหลุมนำโชค วาสนาพุ่งตามกัน ช้างฉุดก็หยุดเอาไม่อยู่

แนะนำวันนี้เปิดคำทำนาย 6 ดวงคนรวยเข้าขั้น ได้ตกหลุมนำโชค ทำเอาวาสนาพุ่ง ตามๆกัน เอาช้างฉุด ก็หยุดไม่อยู่ แถมมีแววเป็นเศรษฐี อีกต่างหากทั้งนี้ จะตรงกับราศีไหนบ้าง นั้นตามมาดูพร้อมกันเลย

คนราศีกรกรฎ

ช่วงปีที่ผ่านมานั้น การงาน ของคุณดูติดขัดบ้าง เพื่อนร่วมงาน ไม่ค่อยให้ความสำคัญ สักเท่าไหร่ เป็นเพราะบุญเก่า ที่คุณทำไว้ ไม่ค่อยหนุนนำ เราจะผ่าน ช่วงเดือนนี้ไม่ได้ วาสนาจะเริ่มนำพาคุณรักจะให้โชค การเงินจะดีขึ้น เรื่อยๆแบบไม่ทันได้คิด

ปกติเป็นบุคคลที่ เรียบง่าย แม้ดูไม่กระตือรือร้น นักมองดูไปเรื่อยๆ สบายๆ เหมือนไม่ยินดียินร้าย กับใครเท่าไหร่นัก แต่เขาชอบความสงบ รักที่จะมีชีวิตที่อยู่อย่างสบายๆ ไม่ชอบความเป็นระเบียบ และ เต็มไปด้วยพิธีรีตรองเลย แต่ก็เป็น คนตรงไปตรงมา เป็นคนที่คบหาด้วยแล้ว สบายใจ มีน้ำใจ และ จริงใจ จึงเป็นที่รัก ของใครต่อใคร อ่านแล้วตรงเห็นว่าดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้คำทำนายเห็นผลในเร็ววัน สาธุเถิด

คนราศีธนู

ในช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมานั้น เป็นจังหวะที่ ดาวเคราะห์ เผชิญกับราศี คนพอดิบพอดี ทำให้มีเกณฑ์ ในเรื่องของคู่ครอง มีเกณฑ์หย่าร้า ง เลิกลากันไปในที่สุด หลังจากผ่าน ช่วงเวลานั้นมาได้ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ชีวิตจะเริ่มเปลี่ยน ยังคงมีรายจ่าย ที่มากอยู่ แต่ไม่ต้องห่วง ว่าจะมีอะไรใส่เยอะ รับ คนก็เยอะเช่นกัน รักที่เหนื่อยมามาก พอสมควร ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ชีวิตจะเริ่มเปลี่ยน การงานการเงินดีขึ้น เรื่อยเรื่อย มีผลพลอยได้จากคุณรัก

เป็นคนที่มีความมั่นใจ ในตนเองสูง แต่ก็เป็นคนจิตใจดี รักอิสระ รักความยุติธรรม เป็นชีวิตจิตใจ เชื่อถือ ในเหตุผล ซื่อสัตย์สุจริต ใจบุญสุนทาน ลึกๆ ใจร้อน ทำอะไรชอบความรวดเร็ว ทันอกทันใจ ไม่ชอบหยุดนิ่ง อยู่กับที่ชาวราศีธนู เป็นคนมี สติปัญญาดี ฉลาด มองคนได้ชัดเจน รู้ด้วยปัญญาว่าดี หรือไม่ดีอย่างไร แต่แม้จะรู้ทัน ก็มักจะเก็บเงียบ เอาไว้คนเดียว โดยไม่ปริปากออกมา ถ้าอ่านแล้วตรง เห็นว่าดีให้แชร์เก็บไว้ ขอให้คำทำนายเห็นผล ในเร็ววัน สาธุเถิด

คนราศีพิจิก

ในช่วงเวลา สองสามปีที่ผ่านมา เป็นช่วงข่มขื่ นของชีวิตมี ความท้อแท้ ฐานเงินย่อมแย่ แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ หลังจากผ่านช่วงเดือนมกราคมเป็นต้นไปแล้ว จากนี้ไปดาวเสาร์โคจรพื้นดวงชะตา จะมาหนักอีกที ในช่วงรอบ 30 ปี สำหรับการเงิน ในช่วงเดือนหน้า เป็นจังหวะแรกที่คุณ จะมีความโชคดี เป็นราศีแห่งปี เลยก็ว่าได้ และเมื่ออายุประมาณ 40 ปีจะพ้นเคราะห์ โชคลาภนำมา

เป็นคนที่ได้ชื่อว่า เป็นคนที่สามารถเป็นได้ทั้งคนแสนดี และ แย่มากๆ ภายในคนๆ เดียวกัน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา ชาวพิจิกเป็น คนใจอ่อน จิตใจดี แต่ก็โกรธ และ หงุดหงิดง่าย ชาวพิจิกเป็นคน มีความมั่นใจ ในตนเองสูงมาก ไม่ยอมใคร เอาแต่ใจตัวเอง เป็นที่ตั้ง อ่านแล้วตรงเห็นว่าดีให้แชร์เก็บไว้ ขอให้คำทำนายเห็นผลในเร็ววัน สาธุเถิด

คนราศีกันย์

เมื่อประมาณ 1-2 ปีที่แล้ว คุณได้เจอกับเรื่องเล วร้า ย เป็นจำนวนมาก กรรมเจอแต่ความลำบาก นำซ้ำยังโดนโก ง หลังจากที่ชีวิต เจอมรสุมชีวิตผ่านพ้นมาได้ จากนี้ไปอีก 7 ปี นับตั้งแต่เดือนมกราคม กรรมจะเริ่มหมดไป อะไรอย่างเริ่ม มีความหวัง การงาน การเงินคล่องขึ้น จะได้รับความโชคดี ความอนุเคราะห์จาก ผู้ใหญ่

เป็นคนชอบ ช่วยเหลือผู้อื่น มีน้ำใจ ช่วยเหลือเพื่อนๆ และ คนรักในทุกๆเรื่อง ที่เขาจะช่วยได้ เขาเป็นคนที่ มีความขยันมุมานะ และ มักจะทำอะไรที่ดีๆ และ เป็นประโยชน์มาให้เพื่อนๆ และ คนรอบข้างเสมอ ชาวกันย์เป็น คนใจเย็น และ มีความอ่อนโยน บางครั้งก็ดูจะเป็น คนขี้อายไปบ้าง ข้อเสียคือ ชาวราศีกันย์ค่อนข้าง ที่จะเป็นคน อ่อนไหวง่าย และ ถึงกับอ่อนแอ ในบางเรื่อง บางครั้งก็แสดงออกว่า มีความมั่นใจ อ่านแล้วตรง เห็นว่าดีให้แชร์เก็บไว้ ขอให้คำทำนายเห็นผล ในเร็ววันสาธุเถิด

คนเกิดราศีเมษ

ช่วงที่ผ่านมาคุณได้เจอ กับดาวมฤตยูโคจรทั บดวงคุณ ถึง 5 ปี ในช่วง 5 ปีนั้น มีทั้งเรื่องดี และ เรื่องร้ ายปะปนกันอยู่ ดวงคุณขึ้นอยู่ กับดวงเมืองกรุงรัตนโกสินทร์ หากประเทศไทยเป็นอย่างไร ก็จะส่งผลกระทบให้ ชาวราศีเมษนั้น เกิดเหตุการณ์คล้ายๆกัน จังหวะที่ 2 ของดวงเรื่องการเงิน ในช่วงเดือนมกรานี้ สภาพการเงิน มีสภาพคล่อง ถ้าขยัน ก็จะไม่เป็นไม่มีปัญหา การเงินไหลมาเทมา คนรักจะนำพาโชคลาภ เข้ามาในชีวิต บ้านหลังใหญ่ รอคุณอยู่ในปีหน้าแน่นอน

เป็นคนที่ทนต่อ แรงกดดันได้ดี ความที่เป็น คนตรงไปตรงมา จึงทำให้เขามีศัต รูมาก มีคนพูดถึงมาก ทั้งในทางบวก และ ทางลบถ้าชาวราศีเมษเรียนรู้ที่จะอดทนอดกลั้น ไม่ต่อสู้ออกไปตรง ๆ ก็จะดีไม่น้อย แต่ใช่ว่าชาวราศีเมษ จะเกรงกลั ว การอดทนไม่ต่อสู้ สำหรับชาวราศีเมษนั้น ดูจะยากเย็นแสนเข็ญยิ่งกว่า การบุกลุยเข้าไปเสียอีก สิ่งที่ชาวราศีเมษ สอนราศีอื่นได้คือ ความมุ่งมั่น ไม่ท้อถอย แต่สิ่งที่เขาควรจะ เรียนรู้จากราศีอื่นคือ “พลังอำนาจที่สยบ ผู้คนนั้น คือ ความรัก และความเมตตา หาใช่ความรุนแร งและป่าเถื่อ นไม่” อ่านแล้วตรง เห็นว่าดีให้แชร์เก็บไว้ขอให้คำทำนายเห็นผล ในเร็ววัน สาธุๆเถิด

คนราศีมีน

ในช่วงที่ผ่านมานี้นั้นได้พบกับจุดตกต่ำ ของชีวิตมาแล้ว เมื่อปีที่แล้ว ทำให้หลายๆ อย่างเป็นเหมือนโซ่ตรวน เหมือนเป็นเวรกรร มต่อๆกันมา ดวงของคุณ ในช่วงเดือนหน้า ในเรื่องของการทำงานนั้น ควรจะมีจุด ผิดพลาดเล็กน้อย ทำให้มีปัญหา กับเจ้านายบ้าง ขอให้คุณทำงานตามนโยบายตามกฎกติกาที่ดี แล้วชีวิตจะ ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนในเรื่องของ การเงินนั้น ในเดือนหน้าการเงิน จะเริ่มหมุนคล่องขึ้น อยู่ในช่วงดวงขึ้น ถ้าหากซื้อทรัพย์สิน พวกที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ จะทำให้คุณ เจริญงอกงามมากขึ้น

โดยทั่วไปจะมีนิสัยใจคอแปลก ไปกว่าชาวราศีอื่นไม่น้อยเลย รักความสวยงาม รักความเรียบร้อย เป็นระเบียบ คุยเก่งช่างฝัน ช่างจินตนาการ มีความโรแมนติก อยู่ในตัวสูง เขาจะพูดคุยถึงเรื่องนั้น เรื่องนี้ได้เรื่อยๆ เขาเป็นคนที่วาดฝัน แต่สิ่งดีๆสิ่งสวยงาม โดยพยายามที่จะซ่อน หรือลืมความจริงที่ไม่ได้ดั่งใจ เขาเอาไว้ ชาวราศีมีนจะ ไม่ชอบให้ใครมาพูดจาตำหนิอะไร แม้แต่เล็กน้อยก็ตาม เป็นคนมีอารมณ์ศิลปิน หวั่นไหวง่าย ชอบคิดมาก อ่านแล้วตรงเห็นว่าดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้คำทำนายเห็นผล ในเร็ววันสาธุเถิด