แนะนำต้นปีแล้ว 7 ราศีเหนื่อยสู้ชีวิตมา 1-2 ปี จากนี้ไปชีวิตประสบผลสำเร็จ

ราศีมีน ผู้เกิด 16 มีนาคม – 12 เมษายน

 สำหรับผู้ที่เกิด ในราศีนี้นั้น เป็นผู้ที่ มีบุญสูงส่ง หยิบจับอะไร เป็นเงิน เป็นทอง ไปหมด แต่เพียงแค่ช่วงนี้ เท่านั้นแหละ ที่รู้สึกว่ามันแย่ซะเหลือเกิน หลายอย่าง ทำให้หงุดหงิดใจ ปัญหาเรื่อง คนมากมี หากผ่านเดือนนี้ไปได้ดี ชีวิตจะกลับด้าน ประสบความสำเร็จ กับสิ่งที่ ตั้งใจไว้ จะได้เดินทาง ไปทำงาน ต่างถิ่น เงินเพิ่มขึ้น หลายอย่างดีขึ้น เป็นเท่าตัว หากชอบใจให้เป็นจริงขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็น ดั่งคำทำนายเถิดสาธุ

ราศีเมษ ผู้เกิด 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม

พบกันอีกกับราศี เจ้าประจำ คุณเป็นพวกขยัน ทำมาหากิน แบบหนักหน่วงมาก เป็นพิเศษ และแน่นอนว่า มันส่งผลให้คุณ มีรายรับมากขึ้น มากขึ้นทุกๆเดือน แต่อย่าลืมว่า มีรายรับมาก รายจ่ายก็มาก ขึ้นเช่นกัน ดวงของคุณในช่วงนี้ กำลังไปได้สวย เลยทีเดียว การงานการเงินความรัก ดีไปหมดทุกอย่าง สุขภาพไม่เต็ม ร้อยเท่าไหร่ เป็นเพราะความขี้เกียจ ของตัวคุณเอง นี่แหละ แน่นอนว่าดวงคุณ เป็นผู้มีวาสนา ในปีหน้านั้น จะมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่รอคุณอยู่ “บ้าน” ถ้าอ่านแล้วพบดวงโชคเงินๆทอง ให้แชร์เงินทองเก็บไว้ ขอให้พบเจอในเร้ววันด้วยเทอญ สาธุเกิดผลจริง

ราศีมังกร ผู้เกิด 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

ช่วงเดือนที่ผ่านมา เป็นที่รู้กันว่า คุณนั้นเหน็ดเหนื่อย เป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องงาน เรื่องคน แต่สุดท้ายจะผ่านไป ได้ด้วยดีนะ สำหรับปีที่แล้วแสนเหนื่อยผ่านไปแล้ว ต่อจากนี้เป็น วาสนา ความขยัน ทำมาหากิน ล้วนๆ บุญกุศล ที่ได้สร้างมา จะช่วยให้หน้าที่ การงาน การเงินประสบความสำเร็จเป็นแน่แท้ ส่วนเรื่อง ดวงความรักนั้น ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณทำ คุณใส่ใจดี แล้วพอหรือยัง ถ้าว่าดีขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่งคำทำนาย ด้วยเถิดสาธุ

ราศีกุมภ์ ผู้เกิด 13 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม

ปีที่แล้วผ่านมานั้น เหมือนเป็น ดั่งมรสุมชีวิต หลายอย่างถาถม เข้ามาอย่าง ไม่ขาดสาย แต่หลังจาก เดือนนี้ไปแล้ว ชีวิตจะเปลี่ยนไป แบบไม่ทันตั้งตัว จะมีโชคมีลาภ จากญาติพี่น้อง จะนำพาสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต อีกทั้งคนมีคู่นั้น ให้ระวังเรื่องรักเลิก อย่าพูดอะไรที่ บั่นทอนจิตใจ เงียบเสียดีกว่า หลังจากเดือนนี้ มกราคมเป็นต้นไป ชีวิตดีพร้อม อาจมีบ้านหลังใหญ่ เป็นของตัวเอง ขอแค่ช่วงนี้หมั่น ทำมาหากินอย่างที่สุด แล้วอย่าลืมไป ทำบุญด้วยนะ มาบอกแล้ว เน้นย้ำ ทำบุญ ถ้าหากว่าดีก็ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่ง คำทำนายด้วย เถิดสาธุ

ราศีตุลย์ ผู้เกิด 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

หากคุณกำลังผิดหวัง กับ เรื่องรักๆใคร่ หากคุณนั้น ท้อแท้ เหนื่อยใจ ให้ถอยมาหนึ่งก้าวก่อน หากคุณกำลังหมดหวัง กับ เรื่องงาน ขอให้คุณคิดทบทวน มองถึงผู้คนที่ ไม่มีงานทำ ตอนนี้คุณดีกว่า เขามากแค่ไหน แน่นอนว่า 1-2 ปีที่ผ่านมานี้ คุณเหนื่อยสาย ตัวแทบขา ด ขอให้เชื่อเถอะหนา 1 ปีต่อจากนี้ ทุกสิ่งอย่าง จะเปลี่ยนไป ชีวิตจะเปลี่ยน ภาระหน้าที่ จะมากขึ้นเป็นกอง ๆ แต่ชีวิตจะดีเลิศ เป็นไหนๆ ปีหน้าก็ดูวันดี ในการออกรถ ซื้อบ้านได้เลย ถ้าอ่านแล้วพบดวงโชคเงินๆทอง ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่งคำ ทำนายด้วยเถิด สาธุ

ราศีพิจิกผู้เกิด 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ท่านอย่า เพิ่งท้อแท้ อย่าเพิ่ง เหนื่อยใจ ความหวังของ สิ่งที่ตั้งใจ จะประสบความสำเร็จ ในไม่ช้านี้แล้ว 2-3 ปีที่ผ่านมา ดูเหมือนว่า ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย เหมือนกำลังย่ำ อยู่กับที หนำซ้ำ เงินก็หมดไปวันๆ บอกเลยว่า เดือนหน้านั้น จะมีโชคใหญ่ จากผู้เป็นที่รัก ทำอะไรร่วม กับจะเริ่ม ประสบความสำเร็จ หลังจากล้มเหลว ด้วยกันมาแล้วหลายครั้ง หลายคราและ ในต้นปีนั้นชีวิตจะผลันเปลี่ยน เตรียมมีโชค ได้เลยนะ บ้าน รถ คุณจะมีในไม่ช้านี้แล้ว หากว่าดีต่อท่านขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็น ดั่งคำทำนาย ด้วยเถิดสาธุ สาธุ

ราศีพฤษภผู้เกิด 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

เหนื่อยแต่ต้อง อดทนหน่อย ก็แค่ช่วงนี่เท่านั้น แหละ 1 ปีที่ผ่านมานั้น เป็นเหมือน บททดสอบ ให้คุณยอมรับฐานะ ของตัวคุณเอง การกระทำของตัวคุณเอง ว่าคุณทำอะไร ก็จะได้อย่างนั้น เมื่อคุณได้อ่าน บทความนี้ แสดงว่าคุณได้ ผ่านสิ่งเหล่านั้น มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้ จากที่เหนื่อย แสนเหนื่อย มานานมาก ชีวิตจะเปลี่ยน เตรียมตัวไว้ได้เลย การงานจะดีขึ้น หัวหน้า จะชื่นชม รักจะดีคนรักที่คบอยู่ คือ คู่แท้ แต่หากเขาดู เห็นแก่ตัวมากเกินไป ก็ต้องเริ่มคิดได้แล้ว ปีนี้รับรองเลยว่า รถคันสวย รอคุณอยู่ ต้องหมั่นขยัน หานะคุณ หากว่าดีแก่คุณขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้ เป็นดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ

ราศีกันย์ผู้เกิด 17 กันยายน – 16 ตุลาคม

ใครที่ ท้อแท้ ผิดหวัง 2 ปีที่ผ่านมา นี่เป็นอย่างที่ บอกใช่หรือไม่ แน่นอนว่าหลายคน ที่เกิดราศีนี้นั้น กำลังประสบความ ไม่แน่นอนในชีวิต หลังจากที่อ่านบทความนี้แล้วนั้น ขอให้เริ่มคิด ให้ทำใหม่ ขอให้ อดทนเพิ่มขึ้น เงียบให้มาก ทำตัวให้เป็นน้ำ ที่ไม่เต็มแก้ว จากต้นปีนี้ไป บ้านหลังใหญ่ รอคุณอยู่นะ รู้ไหมว่าวาสนาคุณนั้น ดีเลิศ เป็นอันดับ 1 ในปีนี้เลยทีเดียว ให้ขยันหาขยันทำ คุณไม่มีวันอับจน แน่นอน หากชอบใจขอให้เป็นจริง ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็น ดั่งคำทำนาย ด้วยเถิด สาธุๆ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก: postsod